Monaco xác nhận sẽ 'buông' tất cả vì Juventus

21:39 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnJardim khẳng định sẽ cho phép phần lớn các cầu thủ trong đội hình chính được nghỉ thi đấu vào cuối tuần này để có được thể lực tốt nhất cho trận đấu với Juventus.

Monaco hiện đang bước vào giai đoạn rất kịch tính trong cuộc đua giành ngôi vô địch tại Ligue 1 cùng PSG. Tuy nhiên có vẻ như có vô địch Ligue 1 hay không cũng chẳng có ý nghĩa với Monaco bằng việc chơi thế nào tại Champions League.

Monaco xác nhận sẽ 'buông' tất cả vì Juventus - Bóng Đá

 

Cụ thể trong một phát biểu mới đây, HLV Leandro Jardim đã khiến nhiều người phải sốc khi cho biết: "Chúng tôi không có một đội hình quá lớn. Chúng tôi sẽ chẳng thể sử dụng đồng thời những cầu thủ sẽ ra sân tại Paris và những trận đấu sau đó."

"Chúng tôi đang có một lịch thi đấu rất dày, và tôi không muốn đánh cược với bất kỳ một cầu thủ nào không đủ sức ra sân. Chúng tôi hiện đã có kế hoạch cho việc hồi phục thể lực vào cuối tuần này, vì chúng tôi sẽ bắt đầu tháng Năm đầy nặng nề."

Vào ngày mai, Monaco sẽ có trận đấu với PSG tại bán kết cúp quốc gia Pháp. Sau đó vào cuối tuần, đoàn quân của HLV Jardim sẽ có trận đấu với Toulouse tại Ligue 1, trước khi bước vào trận bán kết lượt đi với Juventus tại Champions League.

Video Monaco hạ gục Dortmund tại tứ kết Champions League

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:10 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục