Man City còn lâu mới trở nên vĩ đại

10:09 Thứ năm 05/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Roy Keane cho rằng Man City của Pep Guardiola chưa thật sự hoàn hảo và còn lâu mới vươn đến tầm vĩ đại.

 Man City đã nhận được vô số lời khen ngợi sau màn trình diễn thuyết phục ở Ngoại hạng Anh. Họ chính là một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League mùa này. Nhưng tại Anfield rạng sáng nay, trong trận lượt đi tứ kết, thầy trò Pep Guardiola đã nhận thất bại gây sốc 0-3 trước Liverpool.

Man City còn lâu mới trở nên vĩ đại - Bóng Đá

 Man City nhận thất bại gây sốc trước Liverpool.

Keane lên tiếng: "Đã có rất nhiều sự tâng bốc dành cho Man City, họ được xem là một đội bóng vĩ đại, nhưng đây là bài kiểm tra đích thực cho đội bóng này. Họ có rất nhiều việc phải làm trước khi có thể được coi là một đội bóng vĩ đại.

Sẽ rất khó khăn cho Pep Guardiola để phân tích những gì xảy ra, vì họ vẫn giành quyền kiểm soát bóng cao, nhưng chỉ kiểm soát bóng thôi thì chưa đủ để bạn giành chiến thắng.

Các cầu thủ của Man City sẽ bị sốc bởi thất bại này, họ không thểc hình dung rằng mình sẽ thua 0-3 trong lượt trận đầu tiên. Ngay cả khi Man City nghĩ rằng họ sẽ có một đêm khó khăn đi nữa, thì tôi chắc chắn họ vẫn nghĩ họ sẽ có được bàn thắng.

Với những gì mà chúng ta đã chứng kiến trong mùa giải này, Man City tỏ ra thiếu chất lượng thực sự, và Liverpool sẽ hưởng lợi từ điều này."

Man City còn lâu mới trở nên vĩ đại - Bóng Đá

 Không ai nhận ra sự đáng sợ nơi đội bóng của Pep Guardiola nữa.

Roy Keane cho rằng hậu vệ Kyle Walker của Man City đã có màn trình diễn tệ hại, 'một đêm ác mộng', và không quên lên tiếng khen ngợi những James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain và Jordan Henderson bên phía Liverpool: "Thật tuyệt vời, đó là màn trình diễn tuyệt vời của Liverpool. Họ đã có một khởi đầu như mơ. Liverpool sở hữu những cầu thủ có thể làm tổn thương Man City, đặc biệt là trong những tình huống phản công.

Liverpool có 3 cầu thủ nơi hàng tiền vệ thi đấu vượt trội so với phần còn lại. Milner, Henderson, Oxlade-Chamberlain là nền tảng để Liverpool giành chiến thắng. Nhưng dù sao, tôi nghĩ rằng chính Liverpool cũng không thể tin được rằng vận may có thể đến với họ đến 3 lần.

Vẫn còn nhiều khó khăn chờ đợi Liverpool trong trận lượt về. Nhưng với những gì đã thể hiện, họ có thể tự tin vào việc kiếm được một bàn thắng sân khách và khi đó, mọi thứ sẽ được an bài."

Kyle Walker xuất sắc như thế nào?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:09 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục