Lực lượng an ninh theo sát tuyển Việt Nam trước trận bán kết

14:21 Thứ năm 11/12/2014

Sáng nay (11/12), ĐTVN đã có buổi tập khởi động trước trận bán kết lượt về diễn ra lúc 19h trên SVĐ Mỹ Đình.

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn vẫn chưa thể bình phục chấn thương và phải tham gia tập riêng cùng HLV thể lực người Nhật Bản Fujimoto Heroo.

9h30 hôm nay, ĐTVN đã có buổi tập khởi động trước trận đấu gặp Malaysia trên sân Trung tâm đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam. VFF đã bố trí lực lượng an ninh theo sát buổi tập của thầy trò HLV Miura để đảm bảo an toàn cũng như ngăn cho người hâm mộ tiếp cận các tuyển thủ nhằm giúp họ tập trung tối đa cho vấn đề chuyên môn trước trận đấu quan trọng.

Theo đó có khoảng 5 đồng chí trực thuộc đơn vị Công an phường Phú Đô được phân công tham gia đảm bảo an ninh cho trụ sở LĐBĐ Việt Nam và sân tập của thầy trò HLV Miura.

Trong khi các đồng đội chạy nhẹ 4 đến 5 vòng quanh sân để khởi động thì tiền vệ Vũ Minh Tuấn vẫn phải tập với giáo án riêng nhằm hồi phục chấn thương cơ khép háng. Theo chẩn đoán của bác sĩ, nếu ĐTVN thắng chung cuộc trước Malaysia thì trận đấu chung kết lượt đi vào ngày 17/12 Vũ Minh Tuấn mới có thể thi đấu trở lại.

Buổi tập sáng nay của thầy trò HLV Miura chỉ kéo dài khoảng 45 phút. Các cầu thủ đá bóng ma sau đó chạy nhẹ khoảng 5 vòng sân rồi căng cơ trước khi lên xe về khách sạn.

Trước trận bán kết lượt về gặp Malaysia diễn ra lúc 19h tối nay (11/12), các cầu thủ ĐTVN đã được lãnh đạo VFF phổ biến luật ưu tiên tính bàn thắng trên sân khách của BTC AFF Cup 2014. Theo đó, nếu tính tổng tỷ số 2 trận bán kết lượt đi và lượt về, Việt Nam và Malaysia có điểm số bằng nhau thì đội nào ghi được nhiều bàn thắng trên sân khách hơn đội đó sẽ giành quyền đi tiếp.

ĐTVN đã ghi được 2 bàn thắng trên sân của Malaysia nên đang nắm lợi thế giành vé vào chơi ở trận chung kết. Tuy nhiên nếu đội khách cũng thắng ĐTVN với tỷ số 2-1 tại Mỹ Đình giống như kết quả của trận bán kết lượt đi thì hai đội sẽ tiến hành đá hiệp phụ để phân thắng bại trước khi bước vào loạt sút penalty cân não.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục