Lộ số tiền Mourinho phải chi cho 895 ngày sống ở Manchester

10:35 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnTriều đại của Jose Mourinho tại Manchester United đã khép lại và đó cũng là lúc thỏa thuận thuê căn hộ ở The Lowry Hotel cũng đã kết thúc.

Sau thất bại 1-3 trước Liverpool vào cuối tuần trước, lãnh đạo của Man Utd đã đi đến thống nhất về quyết định sa thải Mourinho khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng. Đây là điều gần như không thể tránh, khi chiến lược gia người Bồ đã không còn đủ khả năng để kiểm soát phòng thay đồ của đội.

Lộ số tiền Mourinho phải chi cho 895 sống ở Manchester - Bóng Đá

 Jose Mourinho đã để lại không ít kỷ niệm trong 895 ngày sống tại The Lowry.

Sau khi thông báo về quyết định của Man Utd được đưa ra, Mourinho cũng đã nhanh chóng dọn hành lý rời khỏi khách sạn The Lowry, nơi ông đã thuê hẳn một căn hộ hạng sang để sinh sống trong suốt thời gian dẫn dắt Quỷ Đỏ.

Theo thống kê, Người Đặc Biệt đã sinh sống tổng cộng 895 ngày tại The Lowry và tổng số tiền thuê mà ông đã phải bỏ ra đó là 679.000 USD.

Trong quá trình sinh sống và làm việc tại The Lowry, Mourinho cũng đã chiếm được rất nhiều cảm tình với các nhân viên của khách sạn. Theo truyền thông, đã có rất nhiều người làm việc tại The Lowry đã khóc khi chào tạm biệt vị chiến lược gia người Bồ.

Video phong cách chiến thuật của Mourinho:

Kỳ Anh | 10:25 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục