Liên tục ngồi ngoài, tương lai Bale coi như chấm hết

11:20 Thứ năm 26/04/2018

Trong không khí chiến thắng tại lượt đi bán kết Champions League của Real Madrid đêm qua, Gareth Bale, trái lại tiếp tục phải ngồi ngoài và ẩn mình trong một góc khuất của đội bóng.

Tuyển thủ người xứ Wales một lần nữa phải nhìn đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị và không được ra sân một phút nào. Đây đã là trận đấu thứ 6 trong mùa giải năm nay mà cầu thủ này không thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Niềm tin của HLV Zinedine Zidane dành cho Bale dường như đã không còn và tương lai của anh trong phần còn lại của Champions Leauge cũng theo đó mà lụi tắt.

Những cầu thủ như Isco, Lucas Vazquez, Marco Asensio và thậm chí một tiền đạo hiếm bàn như Karim Bazema cũng đứng trên cựu cầu thủ của Tottenhem trong danh sách ưu tiên của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Bale tại Real đang trở nên "mù mịt" hơn bao giờ hết.  

Bale đã không được HLV người Pháp sử dụng trước các đối thủ lớn như Barcelona trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu mùa, hay trận lượt đi tứ kết với Junventus tại Champions League. Số 11 chỉ được ra sân ở lượt về với đội bóng thành Turin trong tình cảnh đội bóng của anh đã dẫn trước tới 3-0 ở trận lượt đi.

Dường như chân sút này đã không còn là một phần quan trọng trong tập thể của đội bóng áo trắng mà anh chỉ được điền tên vào đội hình như một biện pháp xoay tua trong những trận cầu thuộc khuôn khổ La Liga.

Thi đấu trong vai trò một cầu thủ dự bị là sự thật khó có thể chấp nhận với ngôi sao trị giá 90 triệu euro và tình trạng này cũng làm tăng thêm những đồn đoán xung quanh cái tên Gareth Bale sẽ xuất hiện trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Mạnh Cường - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục