Lahm tiếc vì vắng Schweinsteiger trong lễ hội bia Oktoberfest

17:57 Thứ năm 01/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich đã tiết lộ rằng anh cảm thấy tiếc vì lễ hội bia Oktoberfest năm nay không có sự hiện diện của tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

Mùa hè vừa qua, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã rời Bayern Munich để chuyển sang khoác áo Manchester United. Tất nhiên với việc chuyển sang nước Anh thi đấu, Schweinsteiger sẽ ít có thời gian để gặp gỡ đồng đội cũ và tham gia những chương trình tập thể của Hùm xám. Chính vì vậy trong lễ hội bia Oktoberfest năm nay được tổ chức ở Munich, hậu vệ đội trưởng của Hùm xám đã bày tỏ rằng anh cảm thấy tiếc khi không có sự góp mặt của người đồng đội lâu năm Bastian Schweinsteiger.

Bastian Schweinsteiger lúc còn tham dự lễ hội bia. Ảnh: Internet.

“Đó là khi bạn đi đến Oktoberfest, mà bạn thực sự nhận thấy rằng anh ấy không còn ở đây. Anh ấy luôn luôn rất đẹp trong bộ quần áo lễ hội, tôi chắc chắn rất nhớ anh ấy,” Philipp Lahm nói với Sport1.

Bên cạnh đó, Philipp Lahm cũng nói về vấn đề hiện tại của tiền vệ Mario Goetze ở Bayern Munich.

“Mario đã có rất nhiều trận đấu cũng như ở mùa giải trước. Những lời chỉ trích cho rằng anh ấy lười biếng trong tập luyện, tôi hoàn toàn không đồng ý vấn đề này. Anh ấy rất trẻ, nhưng đã có kinh nghiệm nhiều. Chúng tôi đã làm tốt nhất việc của chúng tôi là hỗ trợ anh ta,” đội trưởng Bayern Munich cho biết thêm.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục