Lacazette công khai mong muốn rời Lyon, hé lộ điểm đến

18:31 Thứ hai 06/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette thừa nhận mong muốn được rời khỏi Lyon, với Barcelona là điểm đến ưa thích.

Alexandre Lacazette năm nay 25 tuổi, là mẫu tiền đạo rất toàn diện với kĩ thuật, tốc độ, khả năng rê bóng, kiến tạo hoàn hảo. Lacazette đã ghi được 21 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này, trong đó có 18 bàn thắng sau 18 trận ở Ligue 1.

Tin vui cho M.U, Arsenal: Lacazette công khai mong muốn rời Lyon - Bóng Đá

Lacazette muốn đến Barca thi đấu.

Những gì rất tuyệt vời mà Lacazette thể hiện khiến anh được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó có Arsenal và Man United. Giờ đây, ngôi sao người Pháp đã tỏ rõ mong muốn đến thi đấu cho một CLB lớn hơn Lyon.

"Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để tôi rời khỏi Lyon," Lacazette nói với Canal +. "Mùa Hè tới, tôi cần phải thay đổi môi trường và khám phá những điều mới mẻ. Tôi vẫn còn nhiều thứ để trưởng thành hơn, ở khía cạnh con người lẫn sự nghiệp. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình, với hy vọng sẽ có cơ hội đến một CLB thật lớn vào mùa Hè tới."

Lacazette không che giấu mong muốn đến Barcelona thi đấu, theo người đồng đội cũ đang chơi rất thành công tại Nou Camp là Samuel Umtiti: "Đến Barcelona cùng Umtiti ư? Đó là một CLB khổng lồ. Họ có một hàng công siêu khủng. Chơi cho họ là một giấc mơ. Nếu điều đó xảy ra thì rất tuyệt vời. Tôi không muốn nói rằng tôi đến đó là để tranh suất chính thức với Luis Suarez. Nhưng thực sự thì vào một ngày nào đó, tôi muốn chơi cho họ."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Alexandre Lacazette:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:11 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục