Klopp: 'Sau trận ngược dòng Barca, tôi mới biết cậu ấy rất giận tôi'

13:45 Thứ năm 23/04/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vừa chia sẻ một câu chuyện hậu trường của Liverpool.

Chức vô địch Champions League mùa giải trước giống như một bể nước mát lành tưới tắm cho Liverpool sau những năm dài khô cạn danh hiệu. Không chỉ ở đêm chung kết, mà suốt cả chặng đường tiến đến ngôi vô địch, Lữ đoàn đỏ đã mang đến cho người hâm mộ của mình những cảm giác khó tả. Từ pha "lọt khe" hú hồn ở vòng bảng đến trận thắng thuyết phục Bayern Munich ở vòng 16 đội.

Tuy nhiên ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất vẫn là màn ngược dòng trước Barcelona ở bán kết. Liverpool thua 0-3 ở trận lượt đi, hy vọng tưởng chừng đã tắt ngấm thì đến trận đấu trên sân Anfield, Divock Origi và Georginio Wijnaldum mỗi người đóng góp 1 cú đúp, loại Blaugrana khỏi giải đấu theo cách khó tin.

Klopp makes Wijnaldum 'very angry': 'I only heard after the game' - Bóng Đá

 Wijnaldum chỉ vào sân từ ghế dự bị trận gặp Barca.

Đáng nói, ngày hôm đó Wijnaldum bất ngờ bị HLV Jurgen Klopp đẩy lên ghế dự bị. Sau trận đấu, anh đùa rằng việc ngồi dự bị đã khiến anh bị kích thích. Mới đây, chiến lược gia người Đức cũng chia sẻ lại câu chuyện này: "Tôi thường thông báo ai sẽ ra sân, ai không trước trận đấu 2 ngày. Cách thông báo sẽ tùy vào hoàn cảnh."

"Trường hợp của Gini ở trận ngược dòng Barcelona cũng vậy. Cậu ấy không phàn nàn gì và vẫn cố gắng thể hiện tốt nhất có thể trên sân tập. Chỉ sau trận đấu tôi mới nghe được rằng cậu ấy rất giận tôi. Liệu tôi có giống một người bạn của các cầu thủ không ư? Trong ngày diễn ra trận đấu thì tôi là bạn của tối đa 11 người."

Hoài Thu | 13:08 23/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục