Không chỉ cảm ơn suông, Mourinho dành tặng món quà đặc biệt cho cậu bé nhặt bóng

10:00 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnTân HLV Tottenham vô cùng biết ơn Callum Hynes vì sự nhiệt tình của cậu ở trận đấu mới đây.

Jose Mourinho được Tottenham mời về làm việc trong bối cảnh CLB này đang không có phong độ tốt, đã không thắng trong 5 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Ngay trong trận đầu làm việc, với kinh nghiệm của mình, Người đặc biệt đã giúp Spurs có được chiến thắng sát sao trước West Ham.

Trong ngày Mourinho cùng đội bóng mới của mình trở lại đấu trường Champions League, họ bị đội bét bảng Olympiacos dẫn đến 2 bàn chỉ sau 16 phút. Nhưng sau đó, chiến lược gia người Bồ một lần nữa làm bùng nổ cảm xúc với trận thắng ngược dòng 4-2.

Jose Mourinho confirms ballboy from Spurs vs Olympiacos will have lunch with the squad - Bóng Đá

 Mourinho bắt tay cảm ơn Hynes.

Bên cạnh sự xuất sắc của các cầu thủ của Gà trống, Jose Mourinho còn khẳng định phản ứng nhanh của cậu bé nhặt bóng đã giúp Spurs có được chiến thắng này. Sau trận, cựu HLV Manchester United thậm chí đã đi tìm cậu bé, tên Callum Hynes, để mời cậu vào phòng thay đồ ăn mừng với cả đội. Tuy nhiên, Hynes đã ra về ngay sau trận đấu để chuẩn bị cho bài kiểm tra ở trường ngày hôm sau.

Nhưng Mourinho quyết không "buông tha" người anh hùng này, ông vừa tiết lộ đã gửi lời mời dùng bữa đến Hynes: "Cậu ấy sẽ đến đây ăn trưa với tôi và các cầu thủ. Cậu ấy đang có những ngày vui vẻ và hy vọng chúng tôi có thể gửi tặng cậu ấy những kỷ niệm thật đẹp cho đến suốt cuộc đời."

Mourinho khẳng định không mang Zlatan về Tottenham: 

Hoài Thu | 09:05 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục