Ibrahimovic: "Tôi có nhiều danh hiệu hơn toàn bộ MLS"

22:38 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển đã có những phát biểu trước trận Cali Clasico.

Ngôi sao số một của LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic đã có một buổi phát biểu với truyền thông sau buổi tập trước trận đấu với San Jose Earthquakes. Tiền đạo người Thụy Điển nhấn mạnh, anh đến MLS là để sưu tập thêm danh hiệu.

Cựu cầu thủ Manchester United cho biết, một trong những lý do khiến Cali Clasico trở thành trận cầu kinh điển ở Bắc Mỹ là vì sự cuồng nhiệt đến từ các cổ động viên của hai đội. Ibrahimovic hy vọng anh sẽ có được màn trình diễn xuất sắc ở cuộc trạm chán này và ghi thêm nhiều bàn thắng.

Ibarhimovic phát biểu về MLS - Bóng Đá

 Ibrahimovic vẫn đang tỏa sáng trong màu áo LA Galaxy dù đã bước sang tuổi 37.

"Tôi đến đây vì tôi đã giành được rất nhiều chiến thắng trước đó, tôi hoàn toàn không có ý định đến đây để thư giãn. Đó chính xác là thứ tôi muốn, không phải vì trước đó tôi đã sở hữu 33 danh hiệu, tôi nghĩ số chức vô địch này còn nhiều hơn toàn bộ Cúp ở MLS."

Ngôi sao được mệnh danh là "Sư tử Thụy Điển" đã có một sự nghiệp khiến bất kỳ cầu thủ nào cũng phải mơ ước. Anh giành được bốn danh hiệu với câu lạc bộ Ajax. Ở Ý, anh đã giành được đến 3 chiếc Cúp Scudetto (1 với AC Milan và 2 với Inter Milan). Sau khi chuyển đến PSG, Zlatan giành được 2 danh hiệu Ligue 1. Ngoài ra anh còn có được nhiều danh hiệu danh giá ở cả Tây Ban Nha và Anh.

Khi gánh nặng tuổi tác dần đè nặng lên đôi vai tiền đạo 37 tuổi, anh quyết định chuyển đến Mỹ để thu thập nốt những thành tích cuối cùng trong sự nghiệp.  

Trường Sơn | 20:36 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục