Hủy diệt Guingamp, PSG đòi lại ngôi nhì Ligue 1

07:04 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnCú đúp của Edinson Cavani cùng 2 pha lập công của Di Maria và Blaise Matuidi đã giúp PSG dễ dàng có thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Guingamp.

Phải thi đấu muộn nhất ở vòng 32, PSG gặp áp lực cực lớn bởi 2 đối thủ cạnh tranh là Nice và Monaco đều đã giành thắng lợi để chiếm 2 vị trí cao nhất trên BXH Ligue 1. Dù sao, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Unai Emery vẫn tràn đầy tự tin.

 - Bóng Đá

 Cavani có một trận đấu tuyệt hay.

Trong hiệp 1, PSG kiểm soát bóng đến 71%. Tuy nhiên, cơ hội mà họ tạo ra là không nhiều bởi lối chơi tử thủ của đội khách Guingamp. Đội chủ nhà chỉ có 1 pha dứt điểm đi trúng khung thành trong 45 phút đầu và không tài nào ghi được bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, HLV Emery đã phải có điều chỉnh về chiến thuật, lẫn nhân sự với sự xuất hiện của Javier Pastore thay Julian Draxler. Và ngay phút 56, Edinson Cavani có đường chuyền như đặt để Di Maria dễ dàng có bàn mở tỉ số.

Khi thế bế tắc được khai thông, mọi thứ đã dễ dàng hơn nhiều với PSG. Từ phút 60 đến 70, Cavani đã có cú đúp đẳng cấp, đảm bảo thắng lợi cho đội nhà.

Đến phút 90 +2, Matuidi ấn định thắng lợi 4-0 cho PSG với pha đệm bóng đơn giản sau đường pha căng ngang của Lucas Moura. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Công viên các hoàng tử đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH Ligue 1 với 71 điểm, kém đội đầu bảng Monaco 3 điểm.

Xem lại chiến thắng 4-0 của PSG trước Guingamp:

Đội hình ra sân:

PSG: Trapp, Meunier, Kurzawa, Aurier, Kimpembe, Matuidi, Verratti, Rabiot, Di Maria, Draxler, Cavani

Guingamp: Johnsson, Sorbon, Kerbrat, Marçal, Ikoko, Sankoh, Didot, Deaux, Coco, Briand, Privat

Bảng xếp hạng và kết quả vòng 32 Ligue 1.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:21 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục