Hòa Porto, Besiktas làm nên lịch sử Champions League

06:37 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnDù chỉ có trận hòa 1-1 với FC Porto, Besiktas vẫn giữ được ngôi đầu bảng G và chính thức giành vé vào vòng knock-out Champions League trước 1 vòng đấu.

Tiếp Porto trên sân nhà, Besiktas đã nhập cuộc đầy tự tin. Thống kê cho thấy đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ kiểm soát bóng đến 60% và tạo ra không ít cơ hội.

Bảng G Champions League: Monaco thua thảm, Besiktas làm nên lịch sử - Bóng Đá

 Quaresma đang góp công lớn giúp Besiktas bay cao.

Nhưng chính Porto mới là đội có bàn mở tỉ số ở phút 29, do công của Felipe. Dù sao thì trước khi hiệp 1 khép lại, Besiktas đã đưa trận đấu về thế cân băng, sau pha lập công ở phút 41 của Talisca.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Besiktas chơi tốt hơn hẳn đội khách, nhưng lại kém duyên để có được bàn thắng vươn lên. Tuy nhiên, NHM Besiktas có lí do để vui mừng, bởi sau trận hòa 1-1 này, Besiktas đã làm nên lịch sử, khi lần đầu tiên họ vượt qua vòng bảng Champions League.

Với 11 điểm đang có, Besiktas hoàn toàn có thể vượt mặt Fenerbahçe ở mùa 2007-08 để trở thành đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ giành được nhiều điểm số nhất ở vòng bảng Champions League trong lịch sử nếu giành ít nhất 1 điểm trước RB Leipzig trong lượt trận cuối. Và với những cái tên quen thuộc như Quaresma, Pepe, Medel, Babel,... Besiktas hứa hẹn sẽ là nhân tố đầy thú vị ở loạt trận vòng knock-out sắp tới.

Ở trận đấu còn lại của bảng G, Monaco lại gây thất vọng khi thua thảm 1-4 trước RB Leipzig và đã chính thức bị loại khỏi Champions League khi chỉ giành 2 điểm sau 5 trận.

Bảng xếp hạng bảng G:

Bảng G Champions League: Monaco thua thảm, Besiktas làm nên lịch sử - Bóng Đá

 

Kết quả loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League:

Bảng G Champions League: Monaco thua thảm, Besiktas làm nên lịch sử - Bóng Đá

 

Xem lại trận hòa 1-1 của Besiktas với Porto:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:29 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục