Hồ sơ Monterrey - Đối thủ của Liverpool ở bán kết CWC

15:59 Chủ nhật 15/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội hình của Monterrey có Vincent Janssen, một cầu thủ từng rất được kỳ vọng của Tottenham.

Với tư cách đương kim vô địch Champions League, Liverpool sẽ trở lại Cúp vô địch các CLB Thế giới vào giữa tuần tới, đối đầu nhà vô địch CONCACAF Monterrey ở trận bán kết. Monterrey là đội bóng của Mexico, được thành lập vào năm 1945, sân nhà là Estadio BBVA, sức chứa khoảng 53 nghìn người, họ đang thi đấu ở Liga MX, có HLV trưởng người Argentina Antonio Mohamed.

Hồ sơ Monterrey - Đối thủ của Liverpool ở bán kết CWC - Bóng Đá

 Liverpool sẽ gặp cựu sao Tottenham ở CWC.

Monterrey chính là một trong những đội bóng thành công nhất CONCACAF với 4 lần lên ngôi vô địch Champions League của khu vực này. Điểm khá lạ là họ cũng chỉ mới vô địch Mexico với số lần tương tự. Mùa giải năm nay, Monterrey đứng trước cơ hội lên ngôi Liga MX lần thứ 5 trong lịch sử, sẽ chơi cặp trận chung kết với Club America vào cuối tháng này.

Một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của họ đối với người châu Âu là Vincent Janssen, chân sút vừa bị Tottenham bán đứt cho Monterrey hè mới đây. Janssen chuyển đến London thi đấu vào hè 2016, sau một mùa giải bùng nổ ở Hà Lan, tuy nhiên lại gây thất vọng nặng nề và nhanh chóng trở thành "người vô hình" trong đội hình Gà trống.

Thời gian đầu của Janssen ở Monterrey không thực sự ấn tượng, tuy nhiên anh chính là người góp công lớn bậc nhất ở tứ kết và bán kết Liga MX, giúp Monterrey tiến tới trận chung kết.

Highlights Club America 4-2 Monterrey: 

Hoài Thu | 15:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục