HLV SC Heerenveen: "Văn Hậu phải tranh đấu để giành vị trí"

11:56 Thứ ba 01/10/2019 | 1

Đó là khẳng định của HLV trưởng SC Heerenveen là Jansen trong bài phỏng vấn mới đây trên trang Fox Sports (Hà Lan).

Sau chiến thắng 3-0 trước Venlo ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, HLV Jansen đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Fox Sports (Hà Lan) về vấn đề của Heerenveen, cũng như của Văn Hậu.

Ông nói: “Halilovic cũng như Văn Hậu phải tranh đấu để giành vị trí thi đấu. Ở giữa sân, tôi đang sử dụng Rodney Kongolo, Hicham Faik và Joey Veerman chơi khá ổn định. Nhưng tôi vẫn chưa thực sự hài lòng. Ở hàng thủ cũng vậy, chúng tôi dù có trận thắng (VVV-Venlo) tương đối dễ dàng, nhưng vẫn còn lộ ra nhiều khoảng trống nguy hiểm, và không ít lần có nguy cơ bị đối thủ ghi bàn.

HLV SC Heerenveen:

 Văn Hậu phải nỗ lực nhiều hơn ở SC Heerenveen.

Tôi sẽ phải tìm hơn nữa những giải pháp để củng cố chắc hơn lối chơi của SC Heerenveen. Nên Halilovic hay Văn Hậu, cũng như các cầu thủ khác đều còn nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân để được thi đấu nhiều hơn”.

HLV Jansen nói tiếp: “Đáng mừng là đến giờ hầu hết họ đều tạo sự cạnh tranh công bằng, và đang nỗ lực để được thi đấu. Điều này giúp ích cho tôi và CLB rất nhiều, vì sẽ luôn có những cầu thủ chất lượng nhất để lựa chọn thi đấu.

Như giữa tuần qua khi tôi chia đôi đội hình thi đấu tập, cũng như muốn kiểm nghiệm chiến thuật cho trận đấu vào cuối tuần, thì thực sự rất hài lòng khi thấy các cầu thủ chính và phụ đều thể hiện trình độ thi đấu rất tương đồng.

Do đó, nếu các cầu thủ hiện chưa được thi đấu nhiều, nhưng luôn thể hiện sự tiến bộ và cho thấy xứng đáng có vị trí thi đấu, tôi sẵn sàng đưa họ ra sân”.

Tịnh Đế | 11:10 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục