HLV Emery nổi xung thiên vì Cavani vắng tập

18:35 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnBuổi tập mới nhất của PSG vẫn vắng bóng Edinson Cavani và Javier Pastore, điều này đã khiến HLV Unai Emery nổi đóa.

Cuộc họp báo mới nhất của HLV Unai Emery chỉ xoay quanh vấn đề vắng mặt không lý do của tiền đạo Edinson Cavani và người đồng đội của anh là tiền vệ Javier Pastore. Ông tỏ vẻ tức giận: "Tôi sẽ có buổi nói chuyện lại với họ. Tôi vẫn khong thể hiểu được lý do gì hai cậu ấy vận không đến tập với đội.

HLV Emery nổi xung thiên vì Cavani vắng tập - Bóng Đá

 Bộ đôi Cavani và Pastore vắng tập khiến HLV Emery bực bội.

Hôm thứ tư ngày 03/01, Cavani nói rằng anh ấy không chắc đến sân tập và nếu đến có thể sẽ muộn. Nhưng giờ cậu ấy vẫn biệt tăm. BHL sẽ làm rõ lại điều này."

Đã là buổi tập thứ 2 sau kỳ nghỉ Đông nhưng một số cầu thủ PSG vẫn tỏ ra uể oải. Cuối tuần này, PSG có chuyến làm khách đến sân của Rennes trong khuôn khổ Coupe de France. Với tham vọng lớn, PSG quyết không từ bỏ một mục tiêu nào ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, dư âm kỳ nghỉ Đông vẫn còn lảng vảng đâu đó tại sân tập PSG.

Ligue 1 sẽ trở lại vào cuối tuần sau và PSG chạm trán với Nantes vào rạng sáng ngày 14/01. Ở mùa giải này, tiền đạo Cavani đã ghi được 25 bàn thắng trong 26 lần ra sân. Dù vậy, tương lai của Cavani vẫn bất định, nhất là từ khi PSG chiêu mộ siêu sao Neymar. Ngay từ những ngày đầu tiên, bộ đôi này đã có mâu thuẫn khi giành nhau đá phạt đền. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:10 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục