HLV đối thủ nói về tầm ảnh hưởng của Lukaku

18:37 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku được mong đợi sẽ giúp Inter Milan lấy lại hy vọng ở Champions League.

 

Những bàn thắng của Lukaku trên sân tập

Rạng sáng mai, Inter Milan sẽ làm khách đến sân của Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ Champions League. Ở trận lượt đi, Romelu Lukaku chính là người đã giữ điểm cho Inter với một cú đúp bàn thắng. Mùa giải năm nay, anh cũng đã ghi 9 bàn thắng sau 11 trận trên mọi đấu trường cho Nerazzurri.

HLV Marco Rose của đội bóng nước Đức đánh giá rất cao tiền đạo người Bỉ, tuy nhiên cũng khẳng định Monchengladbach sẽ cố gắng giành chiến thắng: "Romelu Lukaku có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Inter Milan. Khi cậu ấy hướng đến khung thành, cậu ấy sẽ hoàn toàn dồn sự tập trung vào đó. Nhưng chúng tôi cũng sẽ tập trung vào trận đấu của chính mình. Chúng tôi có những nguyên tắc riêng và sẽ thực hiện nó để chơi hay và giành được kết quả tốt."

Chấm điểm Inter trận Real - Bóng Đá

 Lukaku liên tục ghi bàn nhưng không thể giúp Inter ở C1.

Mùa giải năm nay, Monchengladbach đang gây bất ngờ khi dẫn đầu bảng B Champions League, xếp trên cả Real Madrid và Inter Milan. Tuy vậy họ vẫn chưa chắc suất đi tiếp khi chỉ hơn các đội đứng sau 1 và 4 điểm.

Inter Milan cũng gây bất ngờ khi chưa giành được bất cứ chiến thắng nào sau 4 vòng đấu, mới chỉ có 2 trận hoà, gần như chắc chắn sẽ bị loại từ vòng bảng, trừ khi thắng cả 2 trận cuối với những cách biệt lớn.

Thanh Vũ | 18:07 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục