Góc BLV Quang Huy: 'Thú hoang' Barca trút cơn giận; PSG hãy tự trách mình

21:13 Thứ năm 09/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BongDa.com.vn, BLV Vũ Quang Huy nhìn nhận, việc thất bại 0-4 trước PSG ở lượt đi đã khiến Barcelona bị tổn thương, dẫn đến họ dồn hết quyết tâm để lội ngược dòng.

* Barcelona có màn lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử Champions League khi hạ gục PSG với tỷ số 6-1. Đâu là nguyên nhân giúp đoàn quân của HLV Luis Enrique tạo nên kỳ tích?

Góc BLV Quang Huy: Barca bị tổn thương; PSG nên tự trách mình - Bóng Đá

 

- Trước hết, tôi cho rằng đó là việc Barcelona có hàng tấn công cực khủng, với những cái tên như Neymar, Suarez, Rafinha, Messi. Ngoài ra, trận thua 0-4 trước một đối thủ nhà giàu như PSG đã khiến cho họ giống như con thú hoang bị tổn thương, dẫn đến dồn hết sức cho trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó, những trận thắng đậm liên tục tại La Liga trước khi tiếp PSG đã khiến cho niềm tin của thầy trò HLV Luis Enrique lên cao.

* Trọng tài một lần nữa lại khiến giới mộ điệu phải nhắc đến sau những tình huống thổi penalty tranh cãi, đẩy PSG vào thế khó. Phải chăng có âm mưu nào đó đứng sau lung Barcelona?

- Tôi không nghĩ như thế. Với tôi, từ những gì đã diễn ra ở trận đấu này, một lần nữa chúng ta phải nhắc đến cái gọi là sự đa chiều, tính diệu kỳ trong bóng đá. Song, PSG cũng nên tự trách mình, bởi họ đã quá non nớt trong việc bảo vệ những gì mà mình đã có trong trận lượt đi. Thế nên, với một đội bóng già dặn tại đấu trường Champons League như Barcelona thì họ không thể không tận dụng. Tóm lại, chỉ có bóng đá thì mới xảy ra những chuyện như vừa rồi ở Nou Camp.

* Arsenal nếm trải thất bại quá đậm với tổng tỷ số 2-10 trước Bayern Munich sau 2 lượt trận. HLV Arsene Wenger có nên ra đi?

Góc BLV Quang Huy: Barca bị tổn thương; PSG nên tự trách mình - Bóng Đá

 

- Tôi đồng ý với quan điểm này bởi kỷ nguyên của Giáo sư tại Arsenal đã kết thúc. Hơn nữa, với những gì mà Wenger có được với Pháo thủ thời gian qua là quá đủ và ông không nên níu kéo để làm gì nữa. Hơi phũ phàng, nhưng với tôi, nếu Arsenal còn vương vấn Wenger thì coi chừng họ sẽ còn mất nhiều hơn nữa, đặc biệt là sự ruồng bỏ của người hâm mộ.

* Real Madrid đánh bại Napoli 3-1 nhưng tam tấu BBC một lần nữa mất tích. Tới lúc HLV Zinedine Zidane xóa bỏ bộ ba này được chưa?

Góc BLV Quang Huy: Barca bị tổn thương; PSG nên tự trách mình - Bóng Đá

 

- Những gì mà bộ ba “BBC” gồm Benzema – Gareth Bale – Cristiano Ronaldo thể hiện ở lượt trận vừa rồi tại đấu trường Champions League, tôi cho rằng đấy chỉ là vấn đề phong độ mà thôi, chứ đẳng cấp của họ thì không thể không đứng trong đội hình của Real. Thế nên, tôi không đồng tình với quan điểm đã đến lúc HLV Zidane nên gạt “tam tấu BBC” ra khỏi cách chơi của mình.

* Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Video trận Barcelona 6-1 PSG:

Lạc Bối - Thể thao Việt Nam | 18:50 09/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục