Gia đình và bạn bè nói lời tạm biệt với Emiliano Sala

00:02 Chủ nhật 17/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLễ tang của Emiliano Sala đang diễn ra ở quê nhà sau khi thi thể của anh được tìm thấy và chuyển về Argentina.

Để chuẩn bị cho lễ tang của Emiliano Sala, thi thể của chàng cầu thủ này đã được đưa đến sân bay Buenos Aires, Argentina, rồi chuyển về Progreso - quê hương của anh.

Sala sinh vào tháng 10 năm 1990 tại Esperanza, Santa Fe, Argentina. Sau khi vừa ký hợp đồng chuyển nhượng từ CLB Nantes của Pháp sang Cardiff City của Xứ Wales để chơi giải ngoại hạng Anh. Sala có mặt trong chuyến bay từ Pháp sang Cardiff của xứ Wales, khi đến vùng biển tiếp giáp giữa Pháp và Anh thì máy bay gặp nạn mất liên lạc. Sala đã mãi mãi ra đi ở tuổi 28.

Mãi đến ngày ba tháng Hai, chiếc máy bay chở Emiliano Sala mang tên Piper Malubi mới được tìm thấy tại eo biển Manche, nằm giữa hai nước Anh và Pháp, còn thi thể của tiền đạo xấu số được phát hiện sau đó ba hôm.

 - Bóng Đá

Dì của Emiliano Sala, Mirta Taffarel đã vỡ òa trong nước mắt.

 - Bóng Đá

Người thân và bạn bè đã đến chia buồn Sala ở Progreso.

Gia đình và bạn bè nói lời tạm biệt với Emiliano Sala - Bóng Đá

Một biểu ngữ bằng tiếng Tây Ban Nha 'Emi, bạn sẽ không bao giờ phải đi một mình'.

Quản lý của Cardiff, Neil Warnock và giám đốc điều hành Ken Choo đều tham dự buổi lễ tại Progreso ở tỉnh Santa Fe của Argentina.

Một buổi cầu nguyện kéo dài trong vài giờ đang được tổ chức tại San Martin de Progreso - câu lạc bộ Sala chơi hồi nhỏ. Câu lạc bộ đã có một bài hát ca ngợi Sala trên Facebook và cho rằng anh ấy sẽ vĩnh viễn trong trái tim chúng tôi.

Phạm Văn Việt | 22:05 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục