Ghi 3 bàn trong 4 phút, Quỷ đỏ giã nát 'Bầy thiên nga' trên sân khách

20:51 Thứ bảy 19/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSự bùng nổ của các cầu thủ Man Utd trong hiệp thi đấu thứ hai đã giúp họ dễ dàng có được chiến thắng trên sân của Swansea City.

Ngay ở phút thứ 3, Swansea đã tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Cú phá bóng của Bailly dội trúng người Ayew, tạo điều kiện cho cầu thủ này băng xuống bên cánh trái. Ayew sau đó vẩy bóng bằng chân phải, bóng đi dội xà ngang khung thành của David De Gea. Man Utd sau đó cũng lập tức đáp trả, Lukaku nỗ lực dốc bóng nhưng không vượt qua được hai hậu vệ của Swansea, anh quyết định dứt điểm nhưng bóng đi không chuẩn xác.

Phút thứ 9, Mata treo bóng chuẩn xác từ quả đá phạt bên phía cánh phải, bóng tìm đến cái đầu của Phil Jones nhưng pha dứt điểm của anh lại đưa bóng dội xà ngang khung thành.

 - Bóng Đá

 

Những phút tiếp theo, nhận thấy sự chênh lệch về mặt lực lượng, Swansea chơi lùi sâu chờ cơ hội phản công chứ không đôi công như những phút đầu. Hàng thủ của Thiên nga tổ chức rất hợp lý khiến những pha lên bóng của Man Utd gặp rất nhiều khó khăn. Phút 20, Pogba bấm bóng vào vòng cấm Swansea cho Lukaku. Sau một nhịp hứng bóng bằng ngực, tiền đạo người Bỉ xoay người tung cú sút nhưng bóng dội trúng hậu vệ của Swansea dội ra.

Phút 36, một cầu thủ Swansea phá bóng hụt vô tính đưa bóng đến chân Rashford. Tiền đạo người Anh bứt tốc và có cơ hội đối mặt Fabianski, đáng tiếc cú lốp bóng của Rashford bị thủ thành đối phương bắt bài.

Tưởng chừng như hiệp một sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì ngay ở phút 45, Quỷ đỏ đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ quả đá phạt góc của Blind, Pogba đưa bóng dội xà ngang đập xuống vạch vôi. Eric Bailly đã nhanh chân băng vào đệm bóng làm tung lưới của Swansea trước sự bất lực của Fabianski.

 - Bóng Đá

 

Bước sang hiệp hai, Man Utd không hề giấu diếm ý định tìm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ phút 45 đến phút 50, khung thành của Swansea luôn bị đặt trong tình trạng báo động bởi những pha uy hiếp của Quỷ đỏ.

Những phút tiếp theo, Swansea mạnh dạn đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những pha treo bóng của đội chủ nhà có độ sát thương khá cao nhưng các chân sút của họ lại không tận dụng thành công.

Đến phút 80, Quỷ đỏ có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Nhận bóng từ Martial sau khi chiến thắng ở một pha tranh chấp giữa sân, Mkhitaryan chuyền bóng cho Lukaku không bị ai kèm trong vòng cấm. Tiền đạo người Bỉ không gặp bất cứ khó khăn nào để sút lung lưới Fabianski.

 - Bóng Đá

 

Lúc này Swansea lại tỏ ra nôn nóng, họ bắt đầu mắc sai lầm và để lộ khoảng trống. Từ phút 82 đến phút 84, lần lượt Paul Pogba và Anthony Martial điền tên mình lên bảng tỷ số sau những đường phản công chớp nhoáng. 4-0 chính là tỷ số cuối cùng của trận đấu

Chung cuộc: Swansea 0-4 Man Utd

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 2 giải Ngoại hạng

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 20:28 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục