Filip Nguyễn tiết lộ lý do hủy kết bạn với người Việt Nam

19:12 Thứ tư 22/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Filip Nguyễn đã có những lý giải xung quanh động thái huỷ kết bạn người Việt Nam trên trang Facebook cá nhân.

Thủ thành Filip Nguyễn là một trong những cái tên thu hút được sự quan tâm của NHM Việt Nam thời gian gần đây khi anh thể hiện rõ khát khao được trao cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trong lần sang châu Âu vi hành vừa qua, HLV Park Hang-seo lại "ngó lơ" thủ thành Việt kiều và chỉ đến Na Uy xem giò tiền đạo Alexander Dang.

Filip Nguyễn tiết lộ lý do hủy kết bạn với người Việt Nam - Bóng Đá

  Thủ thành Filip Nguyễn đang nhận được nhiều sự quan tâm của NHM Việt Nam.

Mới đây, một số luồng thông tin cho rằng người gác đền sinh năm 1992 không còn quá mặn mà với ĐT Việt Nam. Và ngay lập tức, đích thân Filip Nguyễn là phủ nhận điều này và khẳng định anh vẫn còn nguyên khao khát được đúng chung hàng ngũ của Những ngôi sao vàng. Bên cạnh đó, thủ thành này cũng quyết định huỷ kết bạn với một số người Việt Nam trong danh sách bạn bè trên trang Facebook cá nhân.

Filip Nguyễn cũng có lý giải về động thái này: "Những sự việc cứ đến dồn dập và khiến tôi phải lao tâm, khổ tứ rất nhiều. Và với quan điểm của tôi, Facebook chỉ là nơi tôi trò chuyện, chia sẻ với những người thân, bạn bè tại Cộng hoà Czech. Thế nên giờ đây, nó chỉ dành cho gia đình và những người thật thân thiết với tôi.

Nói như vậy không có nghĩa tôi sẽ tuyệt giao với người Việt Nam. Tôi vẫn dành thời gian và sự quan tâm đến họ thông qua trang Fanpage của mình. Và cũng đã có rất nhiều NHM Việt theo dõi tôi trên đó."

Đăng Huy | 18:39 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục