Fan Leicester hí hứng vì đã tìm ra điềm báo về việc vô địch Champions League

20:05 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnCĐV Leicester City tin rằng với những dấu hiệu mà họ nhìn thấy từ phong cách ghi bàn của Riyad Mahrez, thì Bầy Cáo rất có khả năng sẽ vô địch Champions League mùa này.

watermarked-3a1

 Liệu Leicester City có thể vô địch tại Champions League mùa này? Ảnh: Internet.

Rạng sáng 15/09 (theo giờ Việt Nam), Leicester City đã chính thức có trận đấu đầu tiên tại đấu trường đây danh giá Champions League. Màn chào sân của đội bóng nước Anh khó mà có thể tuyệt vời hơn nữa, khi họ đã đánh bại Club Brugge với 3 bàn không gỡ.

Trong 3 bàn thắng mà Bầy Cáo có được ở trận này, thì 2 bàn đến từ Riyad Mahrez. 2 tình huống lập công mà ngôi sao 25 tuổi có được đến từ một tình huống sút phạt hàng rào, và một tình huống sút penalty thành công. Và đây cũng chính là lý do đang khiến nhiều CĐV Leicester cảm thấy rất phấn khích.

Theo thông kế của CĐV Leicester, trong trận đấu đầu tiên tại giải cúp Tứ Hùng mùa trước, Mahrez cũng đã lập một cú đúp với 1 tình huống sút penalty thành công. Giải đấu đó, Leicester đã vô địch.

Trong mùa giải Premier League 2015/16 'thần thánh' vừa qua, cũng lại là Mahrez đã ghi một cúp đúp và có 1 bàn thắng đến từ chấm 11m ngay trong trận đầu tiên, và cuối mùa thì Bầy Cáo đã vô địch.

Giờ đây khi những điềm báo đó đã xuất hiện một lần nữa, rõ ràng các CĐV Leicester hoàn toàn có lý do để tin rằng đội bóng của họ sẽ bất ngờ tạo nên một kỳ tích nữa tại Champions League năm nay.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục