Fan Chelsea: "Kinh tởm. Không đời nào Mason Mount lại tốt hơn cậu ấy"

20:49 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge lên tiếng bày tỏ sự bất bình khi HLV Lampard "ghẻ lạnh" một cái tên.

Chelsea đang trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường, bao gồm thắng lợi 1-2 trước Lille tại Champions League vào rạng sáng nay.

Phong độ của thầy trò Frank Lampard lúc này rõ ràng là rất tốt, tuy nhiên không vì thế mà những dấu hỏi về sự mất tích của Christian Pulisic không được nhắc tới.

Và mới đây, các cổ động viên đã lên tiếng bày tỏ sự bất bình của mình khi HLV Frank Lampard thậm chí không cho cầu thủ người Mỹ có mặt trên băng ghế dự bị. Dưới đây là một vài bình luận được Express tổng hợp:

Why Pulisic need time? - Bóng Đá

Pulisic đang bị Frank Lampard "ghẻ lạnh".

"Một sự thất vọng lớn khi không thấy Pulisic trong đội hình. Thật bất công."

"Thật kinh tởm. Không đời nào Mount lại là một tiền vệ cánh tốt hơn Pulisic."

"Thật tuyệt khi thấy Kante và James, nhưng có chuyện gì vậy, sao lại không dùng Pulisic."

"Pulisic thậm chí còn không có tên trên băng ghế dự bị."

"Nghiêm túc đây, tại sao chúng ta lại chi 60 triệu bảng cho một người cái tên mà HLV thậm chí chẳng thèm đánh giá? Tiền đó có thể dùng cho một mục đích khác. Cậu ấy thậm chí chẳng có lấy một cơ hội thể hiện mình."

Ở một diễn biến khác, trong màn đọ sức vừa qua, HLV Frank Lampard tiếp tục không sử dụng Christian Pulisic. Đây là lần thứ 5 qua 6 trận gần nhất, Pulisic không chơi bất kỳ phút nào. Và trả lời phỏng vấn Chelsea TV, HLV Lampard đã phá vỡ im lặng.

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 19:30 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục