Được Chelsea trói chân đến 2025, sao U19 Anh tuyên bố bất ngờ

06:53 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đã quyết định gia hạn thêm 5 năm với một tài năng triển vọng trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

Ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại, Chelsea, HLV Frank Lampard đã mang đến 1 diện mạo hoàn toàn khác cho CLB. Đội chủ sân Stamford Bridge là 1 tập thể giàu sức trẻ và luôn khát khao thể hiện mình. Điều đó là hệ quả của xu hướng sử dụng những cầu thủ trẻ tài năng của vị thuyền trưởng người Anh. Có thể kể đến Tammy Abraham, Mason Mount hay Callum Hudson-Odoi,...

Được Chelsea trói chân đến 2025, sao U19 Anh tuyên bố bất ngờ (Anjorin) - Bóng Đá

Tino Anjorin là tài năng triển vọng của Chelsea.

Ngoài ra, đáng chú ý có Tino Anjorin. Anh đã được đăng ký trong trận đấu với Liverpool tại FA Cup nhưng không được thi đấu. Đến trận đấu giữa Chelsea và Everton ở vòng 29, anh mới được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ sinh năm 2001 đã từng góp mặt trong thành phần của U17, U18 và U19 Anh kể từ năm 2018 đến nay.

Mới đây, Chelsea đã quyết định gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với tài năng trẻ Tino Anjorin. Trên The Independent cầu thủ sinh năm 2001 đã có những chia sẻ sau khi được đảm bảo tương lai: "Trong 5 năm tới, tôi muốn hướng tới trở thành cánh chim đầu đàn của đội. Điều đó sẽ giúp tạo thêm động lực cho các cầu thủ trẻ đang tập luyện tại lò đào tạo CLB. Họ có nhìn vào tôi và cố gắng nhiều hơn nữa."

Trước đó, hậu vệ phải Reece James cũng đặt niềm tin vào Tino Anjorin: "Hãy dành sự chú ý đến Tino Anjorin, cậu ấy là 1 tài năng và đủ khả năng toả sáng trong thành phần đội 1 Chelsea."

Cùng chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Đăng Huy | 06:10 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục