Đội nhà thoát "cửa tử", HLV Dortmund nói 1 câu về "siêu nhân" trong khung gỗ

14:55 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre đã dành lời ca ngợi cho một ngôi sao trong đội hình.

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund có cuộc tiếp đón Slavia Praha tại Champions League. Đây là trận cầu quan trọng dành cho đội bóng vùng Ruhr bởi điều này phụ thuộc vào khả năng đi tiếp của họ. Bên cạnh điều kiện cần là đánh bại Slavia Praha, thầy trò Favre còn phải mong chờ Inter Milan không thắng Barcelona để thoát "cửa tử". May mắn cho á quân Bundesliga, số phận đã chọn họ trở thành cái tên tiếp theo trong bảng đi đến vòng 16 đội sau Barcelona.

Trải qua 90 phút, Jadon Sancho đã có màn trình diễn bùng nổ, anh đóng góp 1 bàn thàng và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, "thần đồng" 19 tuổi không phải nhân vật duy nhất giúp Dortmund giành trọn vẹn 3 điểm. Nếu ở tuyến đầu, Dortmund có Sancho thì hậu phương họ sở hữu một Roman Burki xuất thần.

Dortmund coach Favre praises Burki after 'crazy' Champions League match - Bóng Đá

 Burki vừa trải qua 90 phút thăng hoa tại Champions League.

Trong bối cảnh Slavia Praha dồn lên tìm kiếm bàn gỡ, thủ thành người Thụy Sỹ đã khiến đội khách nản lòng. "Người nhện" này bay nhảy trong khung gỗ khi liên tiếp từ chối nhiều cơ hội ngon ăn bên phía đối thủ. Burki đã thực hiện hàng loạt pha cứu thua "tay nhanh hơn não" để giúp đội nhà bảo toàn lợi thế.

Nói về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Lucien Favre lên tiếng, trích dẫn từ Goal:

"Roman Burki thật là không thể tin nổi, cậu ta thực sự xuất sắc. Chúng tôi đã cùng nhau giành chiến thắng này. Toàn đội đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn và đáng lẽ ra có thể giành chiến thắng nhiều hơn cách biệt 1 bàn."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 14:10 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục