Độc quyền ESPN: Rõ danh tính ứng viên HLV M.U duy nhất mùa tới

06:55 Thứ sáu 01/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ Đỏ đã đưa ra quyết định của mình về cái tên tiếp quản ghế nóng dài hạn.

Tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã phải khăn gói rời Old Trafford, sau khi Manchester United hứng chịu khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Người thay thế ông là Ole Gunnar Solskjaer, cựu tiền đạo Quỷ Đỏ.

Không thật sự được kỳ vọng quá cao và cũng chỉ được giao vai trò tạm quyền nhưng Solskjaer đã gây bất ngờ cho tất cả bằng tài cầm quân của mình. Chiến lược gia Na Uy dẫn dắt United hồi sinh ngoạn mục, giành 9 chiến thắng trong 11 trận Premier League bất bại, áp sát Top 4 dù từng bị bỏ xa 11 điểm trước đó.

Solskjaer là cái tên duy nhất MU nhắm thay Mourinho - Bóng Đá

 Solskjaer giúp United thăng hoa trở lại.

Theo thông tin độc quyền từ ESPN, BLĐ Quỷ Đỏ đánh giá cực cao tài năng của Solskjaer. Nguồn tin này cho hay thực tế Solskjaer đang là ứng viên duy nhất cho vị trí HLV trưởng United mùa tới. Các mục tiêu được đồn thổi như Mauricio Pochettino (Tottenham), Massimiliano Allegri (Juventus) hay cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane chưa hề được những người đứng đầu sân Old Trafford tiếp cận.

Cũng theo ESPN, lý do dẫn đến quyết định của BLĐ United là vì họ lo ngại bất cứ việc theo đuổi HLV nào khác cũng sẽ gây ảnh hưởng đến sự thăng tiến ấn tượng của đội bóng trong tay Solskjaer hiện tại.

Phụng Sồ | 06:05 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục