Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/06: “Sao” trẻ Việt Nam thích vô địch V-League hơn xem World Cup

08:14 Thứ tư 13/06/2018

Văn Hậu muốn vô địch V-League; Than Quảng Ninh sẽ nhận "núi tiền" nếu đánh bại Hà Nội FC; FLC Thanh Hóa chưa thanh lý Van Bakel…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/06.

Văn Hậu muốn vô địch V-League

Hậu vệ U23 Việt Nam và Hà Nội FC Đoàn Văn Hậu cảm thấy tiếc nuối khi không thể nhận lời mời sang Nga xem World Cup 2018. Tuy nhiên, đối với Văn Hậu, việc vô địch V-League thú vị hơn là xem World Cup.

Tôi nghĩ vô địch V-League có khi còn thích hơn đi Nga xem World Cup . Tôi thích Argentina vì đội bóng này có sự góp mặt của Lionel Messi. Tôi thích lối đá hào hoa, đậm chất nghệ sĩ của anh ấy. Từ khi xem bóng đá đến nay tôi chỉ dành tình yêu duy nhất cho Messi. Messi sẽ tỏa sáng và giúp Argentina vô địch World Cup 2018.

Thú thật từ khi chơi bóng đá và xem bóng đá tôi chỉ yêu thích một đội duy nhất đó là Argentina. Thật sự hình ảnh Argentina thất bại 0-1 trước Đức ở trận chung kết năm 2014 cho em rất nhiều cảm xúc, đó sẽ là ký ức khó quên nhất. Tôi tin ở World Cup 2018, Argentina sẽ vượt qua mọi đối thủ khác để có mặt ở trận chung kết và lên ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

 Văn Hậu muốn vô địch V-League hơn sang Nga xem World Cup

Than Quảng Ninh sẽ nhận "núi tiền" nếu đánh bại Hà Nội FC

Trước chuyến làm khách tới sân của CLB Hà Nội tại vòng 13 V-League, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng cho biết, đội sẽ nhận được 1,6 tỷ đồng nếu thắng đội bóng Thủ đô.

Cụ thể, đội sẽ có tổng cộng 1,6 tỷ đồng tiền thưởng nếu vượt qua CLB Hà Nội trong ngày 13/6 tới đây, bao gồm 400 triệu đồng tiền thưởng theo quy định cho mỗi trận thắng, 400 triệu đồng khác từ Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) và 800 triệu đồng từ tiền túi của ông Phạm Thanh Hùng.

 - Bóng Đá

 Eydison và đồng đội sẽ nhận 1,6 tỷ đồng nếu đánh bại Hà Nội FC.

FLC Thanh Hóa chưa thanh lý Van Bakel

Đáng chú ý trong trận đấu này, danh sách đăng ký của FLC Thanh Hóa có sự xuất hiện của cầu thủ Van Bakel, người trước đó có thông tin bị HLV Nguyễn Đức Thắng liệt vào danh sách phải rời đội chủ sân Thanh Hóa khi lượt đi kết thúc.

Tuy nhiên trong phòng họp báo, trợ lý Hoa Thanh Tùng đã phủ nhận việc này: “Về trường hợp của Van Bakel, thông tin thanh lý cầu thủ này là không chính xác. Tất cả các cầu thủ dù nằm trong kế hoạch sử dụng của ban huấn luyện hay không thì vẫn còn hợp đồng lao động. Cậu ấy sẽ thi đấu cho chúng tôi đến hết mùa”.

HLV Minh Phương tố trọng tài cướp bàn thắng của Đà Nẵng

Theo HLV Đà Nẵng, lỗi nhận định của trợ lý Lê Xuân Vũ “tước” một bàn thắng, gián tiếp khiến đội bóng sông Hàn nhận thất bại 0-1 trên sân Thanh Hóa ở vòng 13 V-League.

CLB Đà Nẵng đề nghị phải xem lại bàn thắng không được công nhận của Đỗ Merlo. Không riêng chúng tôi, người hâm mộ cả nước xem qua màn hình cũng như trên sân điều phản ánh đó là bàn thắng hợp lệ. Chắc chắn, tôi sẽ về xem lại tình huống đó”, HLV Nguyễn Minh Phương bực tức sau trận đấu.

TP.HCM thoát thua trước B. Bình Dương

Pha solo và ghi bàn của Phi Sơn ở cuối hiệp 2 đã giúp đoàn quân của HLV Miura giữ lại 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước B. Bình Dương ở vòng 13 V-League 2018.

Tịnh Đế | 07:10 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục