Để tập tiki-taka, Pep ép sao Man City… ăn cá

14:51 Thứ hai 19/09/2016

Để có sức tập tiki-taka, HLV Pep Guardiola đã quyết định mời cựu chuyên gia dinh dưỡng của Messi là Silvia Tremoleda về sân Etihad.

Nhiệm vụ chính của Tremoleda là tạo ra một chế độ ăn mới cho các cầu thủ Man City. Chế độ ăn này cần giúp cơ thể giảm lượng mỡ, đồng thời tăng tính linh hoạt. Để triển khai tốt chiến thuật tiki-taka, HLV Pep Guardiola thường cần những cầu thủ nhỏ bé và nhanh nhẹn.

de-tap-tikitaka-pep-bat-sao-man-city-an-ca

 

Khi mới đến Man City, nhà cầm quân này thậm chí yêu cầu Aguero phải giảm cân. Tremoleda từng nổi bật với vai trò chuyên gia dinh dưỡng của Messi. Sau mùa giải 2012-2013 với một loạt chấn thương, Messi từng nhờ cậy vị chuyên gia này để lấy lại thể trạng tốt.

Theo tờ Daily, có Tremoleda, các cầu thủ Man City sẽ không được ăn pizza và các loại nước uống pha đường. Thay vào đó dầu ô liu loại tốt, ngũ cốc nguyên hạt, rau hữu cơ và các loại hạt. Để cung cấp protein, Tremoleda sẽ cho các cầu thủ Man City ăn cá thường xuyên. Các loại thịt khác, nhất là loại màu đỏ, sẽ bị hạn chế tối đa. Những sản phẩm chứa gluten thậm chí bị cấm hoàn toàn.

Khương Hội | 14:51 19/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục