Thua liểng xiểng, M.U nguy cơ mất luôn Luke Shaw

22:10 Thứ hai 19/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Manchester United sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Luke Shaw trong 2 trận đấu sắp tới.

shaw

 Shaw chấn thương. Ảnh: Internet.

Trong trận thua Watford mới đây, Luke Shaw đã bị đau háng tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục cố gắng nén đau để ở lại sân thi đấu cho đến khi Memphis Depay được tung vào sân thay thế. Tờ Metro cho hay, vết đau của Luke Shaw nặng hơn dự kiến và đang được đội ngũ y tế bác sĩ Man United kiểm tra tình hình.

Được biết, với những chấn thương trên, cầu thủ phải nghỉ ít nhất 2 tuần và đây thực sự là tổn thất không nhỏ dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Kể từ khi trở lại sau chấn thương kinh hoàng, Luke Shaw được mặc định cho vị trí bên hành lang cánh trái và chơi khá ổn định.

Tuy nhiên, trong trận thua Watford 1-3, HLV Jose Mourinho lại bất ngờ "hỏi tội" Luke Shaw. Cụ thể, Mourinho cho rằng, bàn thua thứ hai là do Luke Shaw không biết cách phòng ngự. Nordin Amrabat có bóng cách Shaw tới 25m thay vì 5m và khi mắc lỗi, Shaw thay vì ập vào liền, anh lại chần chừ giúp đối phương có cơ hội đập nhả.

Nếu Shaw không thể ra sân thi đấu ở 2 trận tới, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho Marcos Rojo. Ngoài Shaw, cả Anthony Martial cũng dính chấn thương ở trận thua Watford sau một tình huống quá ham rê dắt và để mất bóng đầu trận. Ở tình huống này, các cầu thủ Watford đã tận dụng cơ hội mở tỷ số trận đấu.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục