'Klopp giỏi nhưng Pep mới là thiên tài'

20:20 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnTân binh của Manchester City Ilkay Gundogan cho rằng cả Jurgen Klopp và Pep Guardiola đều là những HLV đẳng cấp thế giới, nhưng cựu thuyền trưởng Barcelona có phần nhỉnh hơn.

ilkay-gundogan-pep-guardiola-manchester-city_1v1f5f72arfag1ggrpq9od1jrf

 Gundogan đang trải qua chuỗi trận ấn tượng cùng Man City. Ảnh: Internet

Sau chuỗi trận khởi đầu như mơ cùng Manchester City mà gần đây nhất là bữa tiệc bàn thắng 4-0 trước Bournemouth, Pep Guardiola đã phần nào khẳng định được tài năng của mình trên đất Anh. Bên cạnh Pep, Jurgen Klopp cũng là chiến lược gia gây ấn tượng mạnh trong những vòng đấu qua. Lần lượt hạ những ông lớn của giải Ngoại hạng như Arsenal hay Chelsea, Klopp đang biến Liverpool thành một thế lực đáng sợ ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

Ilkay Gundogan, cầu thủ hiện đang làm việc dưới trướng của Pep Guardiola tại Etihad cũng đã từng có thời gian khoác áo Dortmund khi Klopp còn tại vị ở đội bóng này. Cùng với Klopp, Gundogan giành 1 danh hiệu Bundesliga mùa bóng 2011/12 và lọt vào trận chung kết Champions League 1 năm sau đó. Trong phát biểu mới đây, tiền vệ này cho rằng Jurgen Klopp là một HLV giỏi và giàu cảm xúc, tuy nhiên, Pep mới có tố chất của một thiên tài.

“Cả 2 người đều là những HLV đẳng cấp thế giới với những phẩm chất riêng. Klopp là một huấn luyện viên đầy nhiệt huyết, đam mê và xúc cảm. Tuy nhiên, theo tôi Pep có vẻ giống một thiên tài hơn. Không nói quá nhưng có lẽ ông ấy là chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục