Sao Liverpool rủ nhau đi 'xả hơi' sau đại chiến với Chelsea

21:15 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnPhilipe Coutinho, Alberto Moreno, Roberto Firmino và Lucas Leiva đã cùng nhau tận hưởng ngày nghỉ sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở vòng 5 giải Ngoại hạng.

Philippe-Coutinho

 Dàn sao Liverpool đi 'xả hơi' cuối tuần. Ảnh: Internet

Như một phần thưởng cho chiến thắng ngoạn mục trên sân Stamford Bridge cuối tuần qua, các ngôi sao của Quỷ đỏ vùng Merseyside đã có một ngày nghỉ xả hơi. Thường thì họ sẽ giành khoảng thời gian này cho gia đình nhưng mới đây Philipe Coutinho đã tung lên trang mạng xã hội Instagram bức ảnh ‘tự sướng’ cùng các đồng đội là Alberto Moreno, Roberto Firmino và Lucas Leiva trong buổi ‘du hí’ của 4 ngôi sao này. Họ đã chọn cho mình phong cách khá bụi bặm. Thông thường, các cầu thủ không được ‘tặng’ trọn vẹn một ngày nghỉ cuối tuần.

Cuối tuần trước, hai bàn thắng tuyệt vời đến từ thủ quân Jordan Henderson và Dejan Lovren đã mang về chiến thắng thuyết phục cho The Kop trước ‘kình địch’ Chelsea. Do trận đấu này diễn ra khá sớm (thứ 6 tuần trước theo giờ địa phương), các cầu thủ của Liverpool đã được thưởng nguyên 1 ngày nghỉ cuối tuần để nghỉ ngơi.

Với phong độ hiện tại, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp dường như đủ khả năng thách thức tất cả các ông lớn khác ở giải Ngoại hạng. Chặng đường đua đến ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù hiện vẫn đang trải hoa hồng trước mắt thầy trò chiến lược gia người Đức.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục