Đây, lý do khiến De Jong ủ rũ trong ngày Barca đả bại Inter

08:36 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan biểu hiện nét mặt khá buồn bã dù đội nhà giành 3 điểm đầy thuyết phục.

Barcelona vừa nối dài chuỗi trận toàn thắng của họ trên mọi đấu trường lên con số 7 sau khi hạ gục Inter Milan một cách đầy thuyết phục ngay trên sân khách trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng F Champions League.

Đại diện đến từ xứ Catalan cho thấy, việc chắc suất đi tiếp vẫn không khiến họ sao nhãng ở màn đụng độ vừa rồi. Dẫu Inter có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhờ pha lập công của Romelu Lukaku, nhưng với khả năng kiểm soát thế trận tuyệt vời, Barca đã chiếm lại được ưu thế và bàn gỡ đến từ Carlos Perez như một lẽ tất yếu.

Chưa dừng lại ở đó, vào phút 86, cầu thủ vào sân thay người Ansu Fati còn dập tắt mọi hy vọng đi tiếp của Nerazzurri khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 chung cuộc. 3 điểm có được dù không giúp Barca cải thiện vị trí (bởi họ đã cầm chắc ngôi đầu từ vòng trước) nhưng đây sẽ là một nguồn khích lệ lớn đối với tất cả các cầu thủ.

Tuy nhiên khác với các đồng đội, ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, bản hợp đồng bom tấn Frenkie de Jong lại biểu lộ gương mặt không mấy vui vẻ. Vì tính chất trận đấu không quá quan trọng, nên tiền vệ người Hà Lan chỉ vào sân trong hiệp hai và anh cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao.

De Jong buồn khi Ajax bị loại - Bóng Đá

 De Jong đượm buồn trong ngày Barca giành thắng lợi.

Mặc dù vậy, De Jong vẫn biểu hiện cảm xúc khá buồn bã sau trận đấu. Theo nguồn tin từ Bleacher Report Football, nguyên nhân chính khiến chân chuyền 22 tuổi thất vọng không đến từ Barca mà là vì CLB cũ của anh, Ajax vừa đánh mất cơ hội đi tiếp sau trận thua 0-1 trước Valencia.

Video De Jong phát biểu sau trận thắng Eibar:

Trường Sơn | 08:00 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục