Danilo Petrucci tiếp tục gắn bó với Pramac trong mùa 2018

06:00 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnDanilo Petrucci đã quyết định sẽ ở lại Pramac thêm một mùa giải nữa.

danilopetrucci2015cover

 Danilo tiếp tục gắn bó với Pramac. Ảnh: Internet.

Bắt đầu gia nhập Pramac Racing Team từ năm 2015, Danilo Petrucci sẽ có mùa giải thứ tư liên tiếp đua cho đội khi hợp đồng của anh đã được kéo dài đến hết năm 2018.

Tính đến nay, Petrucci đã có được tổng cộng 3 Podium cho Pramac Racing. Trong mùa giải năm ngoái, tay đua mang số 9 đã là người chiến thắng trước đồng đội Scott Redding trong cuộc cạnh tranh để giành quyền được đua với chiếc xe Desmocedici GP17 do Ducati cung cấp.

“Tôi rất hạnh phúc khi ở lại với Octo Pramac Racing. Ngoài ra tôi cũng rất tự hào khi sẽ là tay đua có thời gian thi đấu lâu nhất trong lịch sử của đội. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn đặc biệt đến các ông Gigi Dall’Igna, Paolo Ciabatti và Claudio Domenicali vì đã trao cho tôi một chiếc xe Factory. Điều đó đã giúp tôi mang về được những kết quả tuyệt vời”. Danilo cho biết.

Sau 9 chặng đua đã qua của MotoGP 2017, Danilo Petrucci đã thi đấu tốt khi giành được 2 Podium (Ý và Hà Lan). Với 66 điểm đã có, Petrucci hiện đang xếp trên cả ngôi sao đắt giá Jorge Lorenzo của Ducati Team (65 điểm).

Với việc chọn ở lại, Danilo Petrucci cũng sẽ tiếp tục được đua với phiên bản xe Desmocedici GP18 mới nhất trong năm sau.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 06:00 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục