Đặng Văn Lâm vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Muangthong United

13:58 Thứ ba 05/02/2019

Thủ môn ĐT Việt Nam đã vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với Muangthong United.

Hôm nay 5/2, Văn Lâm tiến hành kiểm tra y tế ở đội bóng Thái Lan. Rất nhanh chóng, thủ thành ĐT Việt Nam đã  vượt qua bài sát hạch này để chuẩn bị cho cuộc họp báo ra mắt và lễ ký kết hợp đồng chính thức vào ngày mai.

Đặng Văn Lâm vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Muangthong United - Bóng Đá

 

Trước đó, Đặng Văn Lâm đã có cuộc gặp đầu tiên với hàng loạt lãnh đạo cao cấp của CLB Muangthong. Đôi bên đã có những trao đổi đầu tiên về hành trình của Văn Lâm và thống nhất lại một số chi tiết, lịch trình làm việc.

Văn Lâm sẽ khoác áo Muangthong United với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Được biết, trị giá  thương vụ này khoảng 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng), thu nhập hơn 10.000 USD/tháng (230 triệu đồng). Ngoài ra, Muangthong cũng cung cấp nhà riêng, xe riêng và thưởng thêm tùy theo thành tích cá nhân của Văn Lâm và đội bóng.

Dù chuyển sang thi đấu tại Thai League, nhưng Văn Lâm khẳng định anh sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để tiếp tục được cống hiến cho ĐT Việt Nam. Anh nói: "Không chỉ riêng tôi, mọi cầu thủ ở Việt Nam đều mong được khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia. Thế nên dù tôi có ở CLB Thái Lan hay nơi nào khác, tôi cũng sẽ cố gắng giữ phong độ, thi đấu thật tốt để nằm trong danh sách của đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu tới."

Đặng Văn Lâm vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Muangthong United - Bóng Đá

 Văn Lâm sẽ chính thức ký hợp đồng với Muangthong vào ngày mai.

Ở môi trường mới, thủ thành số một ĐT Việt Nam đã đặt ra quyết tâm là kiếm suất chính đứng trong khung gỗ đại gia Thai League: "Cá nhân tôi, mục tiêu đầu tiên mà tôi phải vượt qua là nhanh chóng hòa nhập với CLB và môi trường mới. Sau đó là cố gắng có tên trong đội hình thi đấu Thai League,"

Đặng Văn Lâm là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam sang thi đấu tại Thai League, điều này chắc chắn sẽ giúp giá trị và hình ảnh của các tuyển thủ chúng ta sẽ được đặc biệt chú ý trong thời gian tới.

Tịnh Đế | 13:10 05/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục