"Đàn em" gửi thông điệp đến Aguero: Sắp tới chúng ta là đối thủ

15:20 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gabriel Jesus mới đây đã lên tiếng nhắn nhủ thông điệp tới 2 người đồng đội tại Man City trước thềm trận đấu giữa ĐT Brazil và ĐT Argentina.

Sắp tới, Copa America sẽ được chứng kiến trận chung kết sớm giữa 2 ông lớn hàng đầu của bóng đá Nam Mỹ là ĐT Brazil cùng ĐT Argentina. 

Trận siêu kinh điển Nam Mỹ cũng sẽ là màn thư hùng nội bộ của một số cầu thủ Man City, đó là Gabriel Jesus, Sergio Aguero cùng Nicolas Otamendi.

Và mới đây, ngôi sao người Brazil đã lên tiếng có những lời nhắn nhủ đến 2 người đồng đội tại cấp CLB bộ của mình:

"Tôi đã thay đổi rất nhiều, ở cả Man City lẫn ĐT Brazil. Điều đó có được là bởi Aguero. Tôi đã học được nhiều điều ở anh ấy. Nhưng giờ thì chúng tôi ở hai đầu chiến tuyến khác nhau."

Sergio Aguero: 'Ống thở' của Lionel Messi - Bóng Đá

Jesus khẳng định mình học được nhiều điều ở Aguero, nhưng sẽ không vì thế mà quên đi họ là đối thủ ở cấp độ đội tuyển.

"Brazil luôn có áp lực lớn phải thắng nhiều hơn Argentina khi 2 đội đối đầu nhau, và đây thực sự là một trận đấu kinh điển."

"Aguero cùng Otamendi, họ phải chiến đấu vì quốc gia của mình và tôi cũng thế. Nhưng khi trở lại Man City, hi vọng chúng ta lại có thể vui vẻ trêu chọc nhau."

Ở một diễn biến khác, trung vệ Thiago Silva mới đây cũng đã có những lời phát biểu liên quan đến trận đại chiến này. Cụ thể, anh cho rằng dẫu cho Lionel Messi chưa thể hiện phong độ tốt nhất ở giải đấu lần này nhưng hậu vệ thuộc biên chế PSG vẫn đánh giá cao số 10 tuyển Argentina.

Anh Tú | 14:00 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục