Đã có đội "tỏ tình" với Wayne Rooney

18:27 Thứ ba 15/11/2016

TinTheThao.com.vnChủ tịch Tom Penn của CLB Los Angeles FC đã thể hiện sự hứng thú trước viễn cảnh sở hữu Wayne Rooney trong đội hình ở mùa giải mới.

rooney-ra-di

LA FC thể hiện sự quan tâm đến Rooney. Ảnh: Sky Sports.

Tiền đạo người Anh trong những tuần qua liên tục được đồn đoán sẽ phải khăn gói ra đi vì không thể cạnh tranh suất đá chính tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo 31 tuổi này đến năm 2019 mới hết hạn. Bản thân Rooney cũng đã từ chối lời đề nghị đến từ CLB Beijing Guoan của Trung Quốc cách đây không lâu.

CLB LA FC chỉ vừa thăng hạng MLS cách đây 2 mùa giải nhưng đã dần thể hiện tham vọng của mình, và mới nhất là trường hợp của Rooney. Chủ tịch Tom Penn không giấu diếm ý định chiêu mộ chân sút này để gia cố sức mạnh hàng công.

Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Wayne Rooney là hình mẫu cầu thủ chúng tôi muốn mang đến đội bóng. Cậu ấy nằm trong top 10 cái tên tiềm năng, tuy nhiên chúng tôi sẽ chưa vội đàm phán vào thời điểm này.

Đội chúng tôi vẫn còn 18 tháng nữa mới bắt đầu mùa giải mới, và tính đến thời điểm đó, đội ngũ BHL sẽ có những đánh giá chi tiết về tình trạng của cậu ấy. LA FC là một CLB có tham vọng và chúng tôi muốn thu hút những ngôi sao toàn cầu."

Cách đây không lâu, Rooney đã được BHL tuyển Anh cho phép trở về Manchester để điều trị chấn thương đầu gối. Chắc chắn, chân sút 31 tuổi sẽ không góp mặt ở trận giao hữu gặp Tây Ban Nha sắp tới.

Xem lại màn trình diễn của Rooney mùa giải trước:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:35 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục