Constance Jablonski gây sốc khi diện đồ lộ cả nhũ hoa

02:04 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnChân dài người Pháp Constance Jablonski táo bạo diện mốt không nội y khi xuất hiện tại một sự kiện ở New York.

Hôm 18.10, tại New York đã diễn ra sự kiện trao giải Golden Heart Awards. Sự kiện quy tụ khá nhiều người mẫu danh tiếng trong làng mốt, trong đó có dàn thiên thần nội y của Victoria's Secret như Constance Jablonski, Lily Aldridge, Taylor Hill Sara Sampaio, Martha Hunt, và người yêu của Leonardo Dicaprio - Nina Adgal.

Trong số các khách mời xinh đẹp của sự kiện, chân dài người Pháp Constance Jablonski nổi bật với phong cách thời trang gợi cảm. Cô diện áo xuyên thấu mỏng tang phối cùng quần ống suông rộng đồng màu nâu đất, vừa thanh lịch nhưng cũng rất sexy.

Mặc dù diện trang phục xuyên thấu nhưng người mẫu Constance Jablonski không tạo cảm giác phản cảm. Cô khéo léo sử dụng miếng dán đầu nhũ hoa tiệp màu với làn da.

Constance_Jablonski-x-xla

 

3

 

2

 

6

 

5

 

1

 

4

 

Được biết Constance là một người mẫu kỳ cựu và quen "thả rông" khi trình diễn trên sàn catwalk, cô rất tự tin khi xuất hiện tại sự kiện lớn với phong cách không nội y.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:05 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục