"Công Phượng thuộc dạng cầu thủ cứng đầu nhất Việt Nam"

19:23 Thứ tư 03/07/2019 | 1

Chia sẻ câu chuyện bên lề với chúng tôi, trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh khen ngợi Công Phượng là người có tâm lý vững vàng nhất ông từng gặp.

Thoáng một cái lứa cầu thủ được xem là con cưng của bầu Đức ở học viện HAGL JMG đã trưởng thành. Cụ thể như Công Phượng đã có hai đội bóng hàng đầu của Nhật Bản (CLB Mito Hollyhock) và Hàn Quốc Incheon United ký hợp đồng. 

Nguyễn Công Phượng: Chàng lãng tử lang bạc và biểu tượng của bóng đá Việt Nam - Bóng Đá

Trải qua rất nhiều áp lực trên sân cỏ cũng như bên ngoài cuộc sống nhưng Công Phượng vẫn cho thấy bản lĩnh của mình khi được vào sân thi đấu. 

Về nhiều phương diện khác nhau bản hợp đồng của tiền đạo ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Công Phượng với các đội bóng này chưa thật sự thành công. Tuy nhiên, điều mà chính trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL thật sự nể phục Công Phượng. Thậm chí ông Tấn Anh còn dùng từ vui rằng Phượng rất 'cứng đầu'. 

"Phượng là một cầu thủ, tôi nói thuộc dạng có ý chí hàng đầu bóng đá Việt Nam. Trải qua biết bao nhiêu áp lực trong bóng đá cũng như ngoài đời sống nhưng em ấy không hề bị áp lực. Đơn cử như việc vừa chia tay Incheon United, về King's Cup em nó đá hỏng Pen. Rất nhiều thông tin trái chiều, dư luận lên tiếng nhưng Phượng vẫn rất bình tâm. Đó là điều cực kỳ nể phục Công Phượng. Em ấy đã thật sự trưởng thành và chuyên nghiệp trong bóng đá cũng như đời sống cá nhân," Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với chúng tôi. 

Buổi lễ Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense sẽ diễn ra lúc 10h00 ngày 5/7 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Dưới sự chứng kiến của Bầu Đức, tiền đạo ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Công Phượng sẽ đặt bút ký hợp đồng thi đấu 1 năm tại giải VĐQG Bỉ.

Công Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense lúc 10h00 ngày 5/7 tại TP.HCM.

Mới đây Công Phượng khẳng định anh rất vui mừng khi được sang Châu Âu chơi bóng. Bên cạnh đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL mong muốn bản thân sẽ thành công tại Sint-Truidense, để trở thành hình mẫu cho các cầu thủ Việt Nam.

Chia sẻ về việc khoác áo CLB Sint-Truidense của Bỉ - tiền đạo Công Phượng nhấn mạnh: "Tôi rất vui với danh hiệu cầu thủ Việt Nam đầu tiên được ký hợp đồng và chơi bóng ở châu Âu. Nhưng đồng thời, tôi cũng cảm thấy áp lực và trách nhiệm nặng nề. Tôi muốn trở thành hình mẫu tốt cho các cầu thủ Việt Nam thành công tại Châu Âu chứ không chỉ đơn giản là mơ ước được sang châu Âu chơi bóng."

Phương Nam | 18:50 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục