Chung tay cùng Saigon Heat, mang một cái tết ấm áp hơn cho trẻ em khó khăn

15:50 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnĐây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Ở trong trận đấu tại sân nhà tới đây, Saigon Heat sẽ cùng với khán giả có mặt tại CIS quyên góp thú bông tới cho trẻ em khó khăn.

Đối với một số người hâm mộ thể thao, hoạt động tung thú bông (Teddy Bear Toss) có lẽ không còn xa lạ nữa. Đây là chương trình đã được nhiều đội bóng trên thế giới tổ chức hàng năm với mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Và cuối tuần này, trong trận đấu trên sân nhà cuối cùng của năm Mậu Tuất, lần đầu tiên tại Việt Nam, 1300 khán giả tại nhà thi đấu CIS của Saigon Heat sẽ có màn tung gấu đặc biệt. Cùng tạo nên một khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa giữa đội bóng “Ông 30” và người hâm mộ.

Vào thời điểm hiệp thi đấu thứ 2 kết thúc, khi có hiệu lệnh từ ban tổ chức, khán giả từ bốn khán đài sân CIS sẽ cùng nhau tung thú bông xuống sân. Số thú bông được quyên góp sẽ được thu thập và trao tặng cho các trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn của tổ chức Saigon Children's Charity như những món quà tết đầy ý nghĩa.

Đối với những người tham gia sự kiện trên, hãy mang bên mình một chú gấu bông vẫn còn sử dụng được. Tình cảm của các "Heat fan" sẽ được chuyển hóa thành một món quà vô cùng ý nghĩa tới các em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Trận đấu mà các cổ động viên của "Ông 30" cùng với Saigon Heat làm nên điều tuyệt vời này sẽ là cuộc đón tiếp Westport Malaysia Dragons vào lúc 17h ngày 20/1.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:45 11/07/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục