Phá kỷ lục ném 3 Saigon Heat, CLS Knights "đâm ngã" Macau Black Bears

02:20 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnKỷ lục 18 quả ném 3 thành công của Saigon Heat trong trận đấu với Hong Kong Eastern mùa giải trước lại thêm một lần nữa bị vượt mặt.

cls-7

Đón tiếp đội bóng đang nằm trong nhóm đầu bảng xếp hạng, Macau Black Bears trên sân nhà, CLS Knights Indonesia đã có một trận đấu chơi xuất sắc khi liên tiếp áp đảo "Gấu đen". Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-4

Tay ném kỳ cựu, Wong Wei Long đã có màn trình diễn ấn tượng sau khoảng thời gian thi đấu không đạt kỳ vọng. Anh đã ghi 22 điểm, 7 kiến tạo trước Macau Black Bears. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-1

Cựu cầu thủ Saigon Heat, Maxie Esho cũng không chịu kém cạnh khi đóng góp 25 điểm, 11 rebounds. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-3

Đáng chú ý, các cầu thủ CLS Knights Indonesia đã thực hiện thành công 22 quả ném 3 trong trận này, vượt mặt kỷ lục 18 quả của Saigon Heat lập được ở mùa trước. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-2

Kết quả này đã giúp Esho và các đồng đội tạm thời quên đi nỗi lo bị các đối thủ bám đuổi suất Playoffs ở phía sau cạnh tranh. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-6

Hiện tại, "Đoàn kỵ sĩ" đang xếp ở vị trí thứ 8, vị trí cuối cùng được tham dự vòng Playoffs ở ABL 9 với thành tích 4 thắng, 7 thua. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-5

Về phần Macau Black Bears, trận thua này đã khiến "Gấu đen" bị bỏ lại ở cuộc đua nơi nhóm đầu bảng xếp hạng. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-8

Bộ đôi Anthony Tucker (trái) và Mikhael Mckinney dù đã đóng góp 51 điểm nhưng cũng không thể giúp đại diện Trung Hoa có được chiến thắng. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-9

Tuy nhiên, không như CLS Knights Indonesia, Macau Black Bears vẫn có rất nhiều cơ hội bước tiếp vào vòng Playoffs nhờ vào các kết quả tốt trong giai đoạn đầu mùa. Photo: ASEAN Basketball League.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:40 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục