Vượt qua "gã khổng lồ" Hong Kong Eastern, Saigon Heat ngược dòng ấn tượng trên sân nhà

23:30 Chủ nhật 13/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiếp đón Hong Kong Eastern trên sân nhà CIS, Saigon Heat đã có một màn trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng với tỷ số 99-91.

Khởi đầu khá chậm chạp ở trong nửa đầu trận đấu, tuy nhiên đội bóng chủ sân CIS đã làm tốt hơn ở trong nửa cuối và có được chiến thắng quan trọng giúp nâng cao vị trí trên bảng xếp hạng.

_ALX8334

 Saigon Heat gặp khá nhiều khó khăn ở trong hiệp đấu đầu tiên.

Rượt đuổi không ngừng, đua tranh cân sức

Khởi đầu trận đấu, Hong Kong Eastern dù phải làm khách trên sân CIS nhưng đã chơi  hiệu quả để vượt lên dẫn trước với tỷ số 27-22. Marcus Elliott và Samuel Deguara chính là những cái tên chơi tốt nhất bên phía đoàn quân HLV Edu Torres khi cùng nhau đóng góp 19 điểm trong 10 phút thi đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, với những điều chỉnh hợp lý của HLV Kyle Julius trong hiệp 2, Saigon Heat đã dần lấy lại thế trận và khiến Hong Kong Eastern phải vất vả chống đỡ. Lần lượt Kyle Barone (11 điểm) và Murphy Burnatowski (6 điểm) đã thi đấu hiệu quả để giúp "Ông 30" thu ngắn cách biệt. Khép lại một nửa thời gian trận đấu, tỷ số chỉ còn là 50-49 nghiêng về phía đội khách.

_ALX8312

Samuel Deguara vẫn là một trong những bước tường khá khó để "Ông 30" vượt qua.

Ngược dòng ấn tượng, chiến thắng gọi tên

Những phút tiếp theo, tận dụng sự xuống sức của Hong Kong Eastern, Saigon Heat đã không ngừng tràn lên tấn công và khoan phá tuyến phòng ngự của đối thủ.

Với những tình huống dứt điểm chuẩn xác, Murphy Burnatowski (10 điểm), Trevon Hughes (7 điểm), Trần Đăng Khoa (7 điểm) và Kyle Barone (7 điểm) đã thay nhau "bắn phá" bảng rổ Hong Kong Eastern để giúp "Ông 30" vượt lên dẫn trước 81-70.

_ALX8360

 Tuy nhiên, bằng những tình huống ném 3 chính xác, Saigon Heat đã lấy lại được thế trận và vươn lên ở nửa cuối hiệp đấu.

Hiệp thi đấu cuối cùng, với tinh thần không còn gì để mất, đội khách đã vùng lên quyết liệt và liên tiếp triển khai những tình huống lên bóng về phía đội chủ nhà. Thế nhưng, trước lối chơi phòng ngự chắc chắn và khả năng tận dụng cơ hội hiệu quả, thầy trò HLV Kyle Julius đã bảo toàn thành công ưu thế dẫn trước của mình và kết thúc trận đấu với chiến thắng 99-91.

Trevon Hughes (29 điểm, 8 rebounds, 3 kiến tạo, 2 cướp bóng), Kyle Barone (26 điểm, 12 rebounds, 3 blocks), Murphy Burnatowski (19 điểm, 9 rebounds, 2 kiến tạo), Trần Đăng Khoa (12 điểm, 5 kiến tạo) và Chris Dierker (10 điểm, 9 rebounds, 3 kiến tạo) chính là những cái tên thi đấu xuất sắc để giúp “Ông 30” có thắng lợi thứ 3 liên tiếp trên sân nhà. 

_ALX8398

 Đội trưởng Murphy tiếp tục có một ngày thi đấu thành công.

Trận đấu tới, Saigon Heat sẽ tiếp tục được thi đấu tại “chảo lửa” CIS để tiếp đón đối thủ Westports Malaysia Dragons (20/1). 

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:30 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục