Người cũ Saigon Heat tỏa sáng, CLS Knights cho Mono Vampire nếm mùi thua 110 điểm

13:20 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnCLS Knights Indonesia vừa giành chiến thắng ấn tượng 110-82 ngay trên sân của Mono Vampire nhờ sự tỏa sáng của một cựu cầu thủ Saigon Heat.

cls-knights-2

Thiếu vắng Michael Singletary, Malcolm White đã trở thành "đầu tàu" của Mono Vampire khi đóng góp 25 điểm, 14 rebounds, 3 kiến tạo, 1 cướp bóng và 4 blocks cho "Ma cà rồng". Photo: ASEAN Basketball League. 

cls-knights-8

Tuy nhiên, dù rất cố gắng, đoàn quân của HLV Douglas Marty cũng không thể vượt qua một CLS Knights Indonesia với đủ "binh hùng tướng mạnh" khi để thua với tỷ số 82-110. Photo: ASEAN Basketball League. 

cls-knights-6

Frederick Lish có một trận đấu nỗ lực khi ghi 15 điểm, 5 rebounds, 1 kiến tạo cho Mono Vampire. Photo: ASEAN Basketball League. 

cls-knights-5

Về phía CLS Knights Indonesia, Maxie Esho đã thi đấu xuất sắc khi đóng góp 39 điểm, 11 rebounds, 8 kiến tạo và 4 cướp bóng cho "Đoàn kỵ sĩ". Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-knights-1

Anh cũng được bầu chọn là MVP của trận đấu. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-knights-4

Cựu cầu thủ Saigon Heat đã thực hiện thành công 5/7 tình huống ném 3 của mình và thật sự là một "sát thủ" vòng ngoài với Mono Vampire. Photo: ASEAN Basketball League. 

cls-knights-3

Tuy nhiên, đây mới chỉ là chiến thắng thứ 3 trong 10 trận đã đấu của đoàn quân HLV Brian Rowsom. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-knights-7

Họ vẫn chỉ xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và sẽ cần nỗ lực nhiều nếu muốn có thể lọt vào vòng Playoffs. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-knights-9

Trận đấu tới, CLS Knights Indonesia sẽ chạm trán đối thủ khó nhằn Formosa Dreamers trong khi Mono Vampire sẽ chạm trán Singapore Slingers. Photo: ASEAN Basketball League.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:10 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục