Chưa đấu Campuchia, Quang Hải đã nhận lời chúc ngọt ngào từ bạn gái

15:56 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hoà tiếc nuối trước Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Campuchia. Trước thềm trận đấu, Quang Hải đã nhận được món quà ngọt ngào.

Chỉ thiếu một chút may mắn thôi tuyển Việt Nam sẽ có bàn thắng và nhận được 3 điểm trọn vẹn trước Myanmar. Nhưng tất cả cũng đã qua, trước mắt thầy trò HLV Park Hang-seo là trận đấu với tuyển Campuchia. Để cổ vũ tinh thần cho Quang Hải và đồng đội, nàng WAGs Nhật Lê đã lên mạng xã hội gửi lời chúc ngọt ngào.

Chưa đấu Campuchia, Quang Hải đã nhận lời chúc ngọt ngào từ bạn gái - Bóng Đá

 Dù rất bận rộn công việc làm người mẫu nhưng Nhật Lê vẫn luôn dõi theo bạn trai ở bất kỳ nơi đâu.

Nhật Lê viết: "Mong đội tuyển hãy giữ vững tinh thần như hình ảnh trên lon Đồng đội của Coca-Cola, phối hợp ăn ý, dâng cao tinh thần, săn ngôi vô địch nhớ! Còn “ông bạn” #HZ thì hãy toả sáng hết mình thôi nào! Tôi tin ông sẽ làm được nè!

Dù song song với việc chúc tuyển Việt Nam là cô nàng cũng nhận quảng cáo nhưng với câu nói quá sức dễ thương gửi đến Quang Hải và đồng đội cũng đủ để các fan thích mê rồi. Mục tiêu trước mắt của đội tuyển Việt Nam là nhất bảng A.

Để là được điều này, thầy trò HLV Park Hang-seo phải thắng đậm Campuchia. Hơn thế nữa, thầy trò HLV Park Hang-seo phải mất 1 ngày mới có thể biết được đối thủ của mình ở bán kết là ai. Việc thắng đậm tuyển Campuchia là động lực rất lớn cho chúng ta trước khi bước vào bán kết.

Trang Ý | 15:15 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục