Chỉ nói một câu, Coutinho làm người hâm mộ Barca cực kỳ hả hê

12:48 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho đã có những phát biểu về việc gặp lại đội bóng cũ ở bán kết Champions League,

Philipp Coutinho sẽ có dịp trở lại Anfield lần đầu tiên kể từ khi anh chuyển đến Barcelona từ Liverpool với mức giá kỷ lục 144 triệu bảng. Nhưng trước đó, ngôi sao người Brazil cùng các đồng đội phải đón tiếp The Kop tại sân nhà vào ngày 1/5 tới. 

Cầu thủ sinh năm 1992 đã trải qua năm năm tươi đẹp cùng đội bóng vùng Merseyside và anh rất háo hức khi sắp được trở lại "cái nôi" giúp mình phát triển sự nghiệp. Khi được hỏi trên Instagram về cảm nghĩ khi thi đấu với Liverpool, Coutinho trả lời rất ngắn gọn: "Tôi cảm thấy rất phấn khích."

Coutinho trả lời về chuyến hành quân đến Anfield - Bóng Đá

 Coutinho đang rất hạnh phúc trong màu áo Barca.

Tiền vệ 26 tuổi phải đấu tranh rất nhiều để có được một suất đá chính trong đội hình Barca. Nhìn chung, anh đang có một mùa giải khá thất vọng và đứng trước tin đồn rời Camp Nou ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, Coutinho bác bỏ tất cả, anh cho biết mình rất hạnh phúc tại Barcelona.

"Tôi chỉ nghĩ về một mình Barcelona, quay trở lại Anh ngay bây giờ không nằm trong dự định của tôi. Đây là mùa thứ hai tôi ở đây. Dù tôi đã giành được tất cả các danh hiệu nhưng tôi luôn là một cầu thủ đầy tham vọng và đòi hỏi nhiều hơn ở bản thân.

Vì vậy, tôi muốn gặt hái nhiều thành công hơn, tôi đang rất hạnh phúc. Tôi đang chơi cho câu lạc bộ có chất lượng tốt nhất Tây Ban Nha."

Trường Sơn | 11:46 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục