Chelsea muốn Conte phải trả giá cho tin nhắn "ô nhục" gửi đến Diego Costa

08:34 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã đưa ra quyết định về việc bồi thường hợp đồng cho Antonio Conte.

Câu chuyện xung quanh vụ chiến lược gia người Italia bị sa thải vẫn chưa đi đến hồi kết. Trước đó, Chelsea dự kiến sẽ chi 9 triệu bảng để trả tiền đền bù hợp đồng cho Antonio Conte. Tuy nhiên, nhà cầm quân 48 tuổi muốn kiếm thêm và dọa kiện The Blues.

Tờ Daily Mail tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa ra quyết định về câu chuyện này. Theo đó, Chelsea sẽ rút lại một phần tiền đền bù cho Antonio Conte. Nguyên nhân chính xuất phát từ sự việc chiến lược gia người Italia đã "tống khứ" Diego Costa bằng tin nhắn.

Chelsea muốn Conte phải trả giá cho tin nhắn

 Chân sút người Tây Ban Nha từng là đầu tàu trên hàng công của Chelsea trước khi những bất đồng xảy ra.

Theo ban lãnh đạo Chelsea, điều này đã khiến giá trị chuyển nhượng của tiền đạo người Tây Ban Nha giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, Antonio Conte cũng đã làm The Blues mất đi không ít tiền. Cầu thủ gốc Brazil đã trở lại Atletico Madrid với giá 58 triệu bảng.

Mùa giải 2016/17, Diego Costa đã có những bất đồng với Antonio Conte và không được ra sân thường xuyên. Cựu thuyền trưởng Juventus cho rằng tiền đạo 29 tuổi đã tỏ thái độ không tốt trong lúc tập luyện lẫn thi đấu.

Chelsea muốn Conte phải trả giá cho tin nhắn

 Antonio Conte đã "trừng phạt" Diego Costa vì thái độ không tích cực.

Theo Antonio Conte, chân sút người Tây Ban Nha bị "cám dỗ" bởi lời đề nghị từ CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc). Căng thẳng được đẩy lên khi Sky Sports tiết lộ, chiến lược gia người Italia sau khi biết được việc này đã mắng Diego Costa: "Biến sang Trung Quốc đi."

Sau đó, Antonio Conte đã có màn chia tay thiếu chuyên nghiệp bằng tin nhắn văn bản với Diego Costa. Báo chí Anh đã tiết lộ nội dung đó là: "Chào Diego Costa, cảm ơn vì những đóng góp nhưng cậu không còn nằm trong kế hoạch của tôi."

Kha Võ | 08:15 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục