CĐV West Ham: "Thôi, cảm ơn", "đừng mang cậu ấy về với The Hammers!"

11:31 Thứ hai 23/03/2020

Các CĐV của West Ham United đã bày tỏ sự không đồng tình trước khả năng đội nhà sẽ chiêu mộ tiền vệ Matthew Longstaff từ Newcastle.

CĐV West Ham:

Matthew Longstaff là một trong những tài năng mới nổi nơi hàng tiền vệ của Newcastle United. Chỉ mới 20 tuổi nhưng cầu thủ người Anh đã chứng tỏ được giá trị của mình bằng khả năng quán xuyến tuyến giữa của "Chích choè".

CĐV West Ham:

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Longstaff đã thi đấu tổng cộng 13 trận ở mọi đấu trường. Ở đó, anh ghi được 3 bàn thắng.

CĐV West Ham:

Chỉ mới 20 tuổi nhưng tiền vệ này đã cho thấy những tín hiệu tích cực và hứa hẹn sẽ là 1 cái tên nổi bật của bóng đá xứ sở sương mù.

CĐV West Ham:

Với tài năng nổi bật, Longstaff đã được triệu tập lên U20 Anh và để lại dấu ấn đáng kể.

CĐV West Ham:

Theo thông tin từ West Ham News, Longstaff nhiều khả năng sẽ chia tay với Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. The Hammers là một trong số các CLB bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến cầu thủ 20 tuổi này.

CĐV West Ham:

Ngay lập tức, một số CĐV West Ham đã bày tỏ sự không đồng tình với ý định của CLB. "Longstaff sẽ là 1 bổ sung đáng giá cho đội hình West Ham. Nếu CLB ký hợp đồng với anh ấy với mức giá thấp hoặc "miễn phí" thì thật tuyệt."

CĐV West Ham:

"Nếu mức giá 15-20 triệu thì chúng ta cũng không cần mua cậu ấy. Thôi, cảm ơn! Đã có rất nhiều cầu thủ giỏi rời khỏi đây với mức giá tương tự thế."

CĐV West Ham:

 "Không, không, không, đừng đến đây!"

CĐV West Ham:

"Cậu ấy trông có vẻ giỏi và sẽ trở thành 1 tân binh hứa hẹn."

CĐV West Ham:

"Thôi, cảm ơn!"

CĐV West Ham:

"Thôi, cảm ơn! Cứ ở yên đấy."

Xem tiền đạo Wilfried Zaha hành hạ Newcastle United:

Đăng Huy | 11:05 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục