Bị bỏ rơi, Schweinsteiger kiếm thú vui giải trí mới

08:27 Thứ năm 29/09/2016 | 3

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bastian Schweinsteiger đã tìm ra cách giải tỏa nổi buồn khi chẳng ai quan tâm đến anh lúc này ở Manchester United.

MU-Schweinsteiger

 Schweinsteiger đá đểu Mourinho trong bộ dạng mới ? Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, Schweinsteiger có lẽ chẳng còn được xem là một thành viên của Man Utd nữa rồi. Không những không được cho ra sân thi đấu, mà ngay cả buổi chụp hình các thành viên đội bóng mới đây, tiền vệ người Đức cũng chẳng có mặt. Dù rằng trước đó, anh là bản hợp đồng sáng giá mà các CĐV trông chờ sẽ đem lại sự khác biệt cho Quỷ đỏ.

Trong khi các đồng đội tập luyện chuẩn bị trận đấu với Zorya tại Europa League, Schweinsteiger ngồi không ăn lương và chờ ngày rời khỏi Old Trafford. Bị bỏ rơi, ngôi sao người Đức đã tìm ra một cách giải sầu hiệu quả. Đó là tham gia vào trò chơi game mang tên Game of Thrones. Cụ thể trong cảnh game "clash of king", anh có thể ghép ảnh của bản thân vào một bức ảnh vị vua già tóc bạc trắng, trong bộ trang phục uy nghiêm và mạnh mẽ.

Đây có vẻ như một cách giải trí thông thường, tuy vậy nếu soi kỹ sẽ thấy hình ảnh mới trong game của Bastian khá giống HLV Jose Mourinho. Không rõ có phải đang chế giễu chiến lược gia Bồ Đào Nha hay không, nhưng bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút trên gần 150.000 lượt like. Chắc chắc Người đặc biệt sẽ chẳng cảm thấy chẳng vui vẻ gì khi nhìn thấy Schweinsteiger lúc này.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 08:55 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục