Bayern Munich ngã ngựa, Reus rực sáng giúp Dortmund xây chắc ngôi đầu

08:05 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnDortmund tiếp đà thăng hoa trong khi Bayern Munich mắc cạn ở vòng 10 Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Tiếp đón Freiburg trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich khá tự tin có thể giành được 3 điểm. Tuy nhiên, việc hàng công bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trong suốt 90 phút đã khiến Bayern Munich trả giá đắt.

 - Bóng Đá

 Mãi tới phút 80, Hùm xám mới có thể khai thông thế bế tắc với bàn thắng của Serge Gnabry (pha lập công đầu tiên cho Bayern Munich ở Bundesliga) sau một pha băng cắt dứt điểm đẹp mắt. Những tưởng đó là bàn thắng giúp Bayern Munich bỏ túi 3 điểm thì đội khách bất ngờ gỡ hòa ở phút 89.

 - Bóng Đá

 Cụ thể, Lucas Holer có tình huống sút tung lưới Manuel Neuer khiến Bayern Munich bị cầm chân ngay tại sân nhà. Trận hòa đã chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Bayern Munich thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng của các cầu thủ Bayern Munich sau khi để Freiburg có được 1 điểm rời sân Allianz Arena. Thầy trò HLV Niko Kovac còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Nỗi đau của Bayern Munich lại là niềm vui của Dortmund. Ở trận đấu cùng giờ, đội bóng áo vàng đen đã đánh bại đối thủ khó chịu Wolfsburg với tỷ số 1-0, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Người ghi bàn thắng duy nhất không ai khác cho Dortmund đó chính là Marco Reus. Tiền vệ người Đức đang đạt phong độ cao với pha lập công thứ 6 từ đầu mùa. Đây cũng đánh dấu bàn thắng thứ 105 của Reus ở Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Với chiến thắng này, Dortmund đã có được 15 trận bất bại dưới thời HLV Lucien Favre, một kỷ lục của đội bóng. Đáng chú ý, Dortmund vẫn chưa thể bị đánh bại ở Bundesliga mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Cá nhân Axel Witsel là một thương vụ đáng đồng tiền, bát gạo. Sự có mặt của Witsel đã giúp tuyến giữa của Dortmund trở nên đáng gờm. Ở trận thắng Wolfsburg, Witsel đã hoàn tất 97% số đường chuyền chính xác và đạt 78% pha tắc bóng thành công.

 - Bóng Đá

 Một số kết quả đáng chú ý khác ở vòng 10 Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng Bundesliga sau 10 vòng đấu. Dortmund với thắng lợi trước Wolfsburg đã tiếp chuỗi ngày vui. Họ đang chễm chệ trên ngôi đầu Bundesliga với cách biệt 4 điểm nhiều hơn Bayern Munich. Chắc chắn cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Đội hình ra sân của Wolfsburg - Dortmund:

Wolfsburg: Casteels – William, Brooks, Tisserand, Roussillon – Arnold, Rexhbecaj (Steffen 69'), Gerhardt (Yeboah 81') – Ginczek, Weghorst, Brekalo (Knoche 81').

Dortmund: Bürki – Hakimi, Akanji, Zagadou, Guerreiro – Witsel, Delaney – Sancho (Pulisic 78'), Reus, Bruun Larsen (Toprak 89') – Alcacer (Philipp 78').

Video tổng hợp diễn biến trận đấu Wolfsburg - Dortmund:

Tiểu Lam | 07:19 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục