Barca quá "bá" khiến Pochettino chỉ dám thử tin vào chiến thắng

16:42 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Pochettino phát biểu về Barcelona cũng như chia sẻ cách Tottenham sẽ chuẩn bị cho lượt trận cuối vòng bảng Champions League tại Camp Nou.

Như đã biết, vừa qua Barcelona đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình với một chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước PSV. Còn Tottenham bằng nỗ lực tuyệt vời cũng đã giành trọn 3 điểm để níu kéo hi vọng đi tiếp của mình.

Tuy nhiên, khi mà phải đối mặt Lionel Messi cùng các đồng đội ở lượt trận cuối, HLV Pochettino tỏ ra hết sức nghiêm túc. Trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Tôi chỉ có thể đoán họ sẽ tung vào sân những cái tên tốt nhất trong đội hình, còn Chúa mới biết họ sẽ chuẩn bị cho trận đấu tới thế nào."

"Việc chúng tôi cần làm lúc này là nghĩ cách đối phó họ, chuẩn bị tốt nhất có thể và thử tin rằng mình sẽ giành chiến thắng. Rõ ràng, những gì Barca sẽ làm nằm ngoài tầm tay của chúng tôi."

No one is going to give a present – Pochettino expects to face strong Barcelona - Bóng Đá

Barcelona đã ca khúc khải hoàn nhờ sự xuất chúng của Messi.

"Lúc này, họ đã chắc suất đi tiếp với 13 điểm. Còn Spurs và Inter đều có thể lọt vào vòng knock-out với 10 điểm. Sẽ là rất khó khăn nhưng mọi chuyện đều có thể trong bóng đá.

Tất nhiên, dù họ đã cầm chắc ngôi đầu dẫu vậy chắc chắn sẽ chẳng có món quà nào được tặng cho chúng tôi. Không đội bóng nào đã thi đấu ở Champions League mà còn định làm vậy cả."

"Thế nhưng mọi thứ đều là câu chuyện của nửa tháng tới, còn hiện tại Tottenham cần tập trung toàn lực vào trận đấu với Arsenal cuối tuần này. Đoàn quân của Emery hiển nhiên cũng là một thách thức lớn với chúng tôi."

Sau chiến thắng vừa qua, lúc này Tottenham đang có phong độ cao với 6 chiến thắng liên tiếp. Và tất nhiên họ sẽ muốn duy trì phong độ này trước khi hành quân đến chảo lửa Camp Nou vào ngày 11/12:

"Chúng tôi dành sự tôn trọng cực kỳ lớn cho Barcelona. Họ là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu lúc này. Valverde đang nắm trong tay những cầu thủ tài năng đến khó tin. Đây sẽ là một chuyến làm khách khó khăn, thế nhưng chúng tôi sở hữu một thứ vũ khí đặc biệt, đó là niềm tin."

No one is going to give a present – Pochettino expects to face strong Barcelona - Bóng Đá

Pochettino khẳng định Barcelona sẽ không "tặng quà" cho Tottenham.

"Tottenham cần cho thấy những gì tốt nhất của mình. Để có được điều mình muốn trước Barcelona, chúng tôi cần những đôi chân thăng hoa, những khối óc bay bổng và tất nhiên là không để chấn thương đáng tiếc nào xảy ra."

"Và để có được sự chuẩn bị tốt nhất, chắc chắn tôi sẽ phải xoay tua đội hình. Ai cũng biết Premier League khắc nghiệt thế nào, vừa phải đá Champions League lại phải thi đấu trước Arsenal tại Emirates thực sự rất khó khăn."

"Ba ngày nghỉ ngơi rõ ràng là không đủ. Và nếu tính cả thời gian tập luyện, các học trò của tôi thậm chí không có ngày nghỉ từ giờ cho đến tháng một."

Anh Tú | 14:20 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục