Aubameyang khiến đại gia châu Âu vỡ mộng

07:45 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre-Emerick Abameyang mới đây đã lên tiếng xác nhận việc đã gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2021.

Trước đó, hợp đồng của Aubameyang đến năm 2020 sẽ đáo hạn. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon đã quyết định ở lại thêm 1 năm nữa. Trên mạng xã hội, Aubameyang chia sẻ: "Hãy để tôi lắng nghe thứ âm nhạc của mình, nó rõ ràng có ích hơn những thông tin trên mặt báo. Đây là điều tôi làm sau khi đã gia hạn hợp đồng. Đó không phải lỗi của truyền thông, mọi người thường chẳng biết cái quái gì cả."

Aubameyang khiến đại gia châu Âu vỡ mộng - Bóng Đá

 Aubameyang đã gia hạn với Dortmund.

Mùa Hè vừa qua, Aubameyang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Ngoài ra, CLB Everton của Ngoại hạng Anh cũng vừa nhập cuộc. HLV Sam Allardyce rất hâm mộ tài năng của Aubameyang và muốn tiền đạo này gia nhập Ngoại hạng Anh.

Nói về Aubameyang, Giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết: "Rõ ràng chúng tôi đang có những kế hoạch xoay quanh Auba. Cậu ấy có một bản hợp đồng dài hạn với Dortmund. Rồi có ngày Auba sẽ ra đi, tuy nhiên cậu ấy là cầu thủ quan trọng và chúng tôi đang tiến hành những kế hoạch phát triển cùng Auba.

Cậu ấy là cầu thủ tài năng, không chỉ ở việc ghi 19 bàn chỉ trong nửa mùa giải vừa qua. Auba là một cá tính có nhiều màu sắc. Cậu ấy sẽ giúp Dortmund mạnh lên."

Video tài năng của Aubameyang:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:50 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục