Ác mộng tránh xa, sao Bayern sung mãn trở lại Munich

15:40 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa nhận được một tin vui liên quan đến vấn đề nhân sự.

Mấy ngày vừa qua là thời điểm các giải vô địch châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG thi đấu vòng loại EURO 2020 và World Cup 2022. Vì Bayern là tập thể dành cho nhiều cầu thủ lớn nên họ đóng góp số lượng nhân sự rất nhiều cho ĐTQG. Và cũng bởi vì lý do này nên "Hùm xám" luôn thấp thỏm lo sợ "Virus FIFA" ập đến.

Quả thực điều đó đã xảy ra. Trong trận đấu gặp Moldova, trụ cột của gã khổng lồ xứ Bavaria là Kingsley Coman đã gặp chấn thương. Ngay lập tức, chân chạy cánh 23 tuổi rời đội tuyển để trở lại Munich và bỏ lỡ cuộc đối đầu với Albania. Sau đó, Bayern tiết lộ Coman gặp chút vấn đề nhỏ ở phần cơ bắp nhưng mức độ nghiêm trọng của chấn thương chưa được "Hùm xám" tiết lộ.

Kingsley Coman back on the pitch after injury scare - Bóng Đá

 Coman đem đến tin vui cho Bayern.

Đến ngày hôm nay, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. Cụ thể, trang Twitter chính thức của nhà ĐKVĐ Bundesliga đã cập nhật hình ảnh Coman lành lặn tập chạy trên sân. Hình ảnh đó cho thấy ngôi sao người Pháp dường như đã lấy lại thể trạng ở mức cao nhất và vấn đề vừa gặp phải không ảnh hưởng đến cựu cầu thủ Juventus.

Đây rõ ràng là tin vui dành cho Bayern lẫn Coman. Chính bản thân cầu thủ sinh năm 1996 thừa nhận chấn thương là ác mộng với bản thân.

Video Coman ở mùa giải năm ngoái:

Lữ Phong | 15:00 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục